6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật đã qua sử dụng

5 đánh giá


Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật đã qua sử dụng

Có nhiều lợi ích tuyệt vời để mua máy phát điện cũ đã qua sử dụng. Các công ty lớn và nhỏ thường mua máy phát điện cũ bởi vì nó thường là cách hiệu quả nhất để mua tài sản công nghiệp chất lượng cao với giá rẻ. Tuy nhiên, cũng có một số yếu tố và cân nhắc cần được xem xét trước khi thực hiện mua máy phát điện cũ trong thực tế, đó là mục đích chính của bài viết này.

Khi chọn máy phát điện, bạn hãy bắt đầu với việc chọn đúng máy phát điện cho các yêu cầu điện cụ thể của bạn. Để biết thêm thông tin về điều đó, xem bài viết khác của chúng tôi về xác định công suất của máy phát điện. Một khi bạn đã xác định mức công suất mà bạn cần, thì đó là thời gian để bắt đầu xem xét một số yếu tố khác.

Một số yếu tố chính cần xem xét khi mua một máy phát điện đã qua sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào (diesel, khí tự nhiên, điện, propan, khí, vv):

  1. Tuổi, giờ và cách sử dụng
  2. Lịch sử nhà sản xuất và danh tiếng
  3. Nó đã được duy trì như thế nào
  4. Hao mòn vật lý trên máy
  5. Nó thực hiện trong một thử nghiệm chịu tải như thế nào?
  6. Bạn mua nó từ ai (nhà môi giới vs nhà phân phối)

Góc chia sẻ | 0

Tuổi, Giờ và Cách sử dụng:

Để thử độ tin cậy của một máy phát điện cũ, một trong những điều đầu tiên bạn có thể thử kiểm tra là giờ, tuổi tác và lịch sử của bộ máy phát điện. Trước tiên, hãy tìm hiểu xem nó đã hoạt động bao nhiêu giờ, động cơ máy phát điện thường giống như một chiếc xe hơi và có một thước đo để đo thời gian. Cũng có thể hữu ích khi biết nó được sử dụng như thế nào, và liệu nó có phải là thế hệ tiếp theo của điện năng (chính / liên tục),hoặc nếu nó là một máy dự phòng. Một máy phát điện đã được sử dụng như là một nguồn dự phòng hoặc dự phòng thường sẽ được duy trì tốt hơn và có ít haomòn hơn một máy phát điện được sử dụng như một nguồn điện chính. Tuy nhiên, lưu ý rằng có nhiều khi thông tin về độ tuổi và cách sử dụng đơn giản không có sẵn. Các đại lý thường nhận được máy phát điện từ những thứ như nhà bị tịch thu, đấu giá, vân vân, và họ thường không biết nó đến từ đâu và nó đã được sử dụng trong quá khứ. Trong những trường hợp đó, danh tiếng và chuyên môn kỹ thuật của người bán thường quan trọng hơn nhiều, bởi vì họ sẽ là người kiểm tra, điều chỉnh, xây dựng lại, thử nghiệm và sửa chữa bất cứ điều gì có thể sai trước khi bán lại nó.

Lịch sử Nhà sản xuất và Danh tiếng:

Mặc dù mô hình không phải lúc nào cũng quan trọng, lịch sử và danh tiếng của nhà sản xuất máy phát điện chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng khi công ty bạn chọn sử dụng máy móc đã qua sử dụng. Vì bạn đang mua một sản phẩm mà bạn có thể sẽ dựa vào điện năng tại một số điểm (cho dù bạn đang mua một máy phát điện dự phòng hoặc khẩn cấp dự phòng. Tốt nhất bạn nên đi với một nhà sản xuất đáng tin cậy có uy tín để sản xuất thiết bị có thể chịu lực và thử thách về thời gian, và do đó bạn có thể tìm thấy các bộ phận và dịch vụ sẵn có nếu cần. Các cựu chiến binh ngành công nghiệp như Caterpillar, Cummins, Detroit Diesel, Onan, Kohler, John Deere, và một số ít nhà sản xuất khác đều có lịch sử lâu dài về sản xuất các thiết bị chất lượng cao sẽ tồn tại trong nhiều năm và nhiều năm.

Nó đã được duy trì như thế nào?

Đây là một lĩnh vực khác mà bạn không thể có được nhiều thông tin lịch sử, nhưng bạn có thể và nên kiểm tra kiến ​​thức hiện tại của người bán về việc duy trì và sửa chữa động cơ diesel, các đơn vị năng lượng, thiết bị chuyển mạch và kết thúc máy phát điện. Bạn có thể đánh giá kiến ​​thức hiện tại của người bán và chuyên môn liên quan đến loại bảo trì bằng cách đơn giản hỏi về các thủ tục họ sử dụng; Nếu họ lắp đặt và lắp đặt, có thiết bị kiểm tra dyno tại hiện trường, có một nhân viên kỹ thuật viên tại cơ sở, thợ điện, vân vân. Điều này rất quan trọng bởi vì bộ máy phát điện được duy trì tốt và / hoặc máy phát điện đã được xây dựng lại sẽ có tuổi thọ dài hơn so với máy chỉ đơn giản là thay đổi tay từ người môi giới đến người dùng cuối, hoặc người dùng cuối với người dùng cuối.

Kiểm tra trực quan

Hành động tiếp theo của bạn phải là một kiểm tra trực quan. Một máy phát, giống như bất kỳ thiết bị cơ khí nào, đều bị hao mòn trong quá trình vận hành. Kiểm tra tất cả các bộ phận cơ khí. Xem nếu có bất kỳ bộ phận cơ khí có bất kỳ vết nứt hoặc ăn mòn xây dựng. Nếu bất kỳ phần nào bị nghi ngờ, cần thay thế, lý tưởng với các thành phần được nhà sản xuất đề nghị. Thỉnh thoảng bạn có thể chạy qua bộ máy phát điện có động cơ của nhà sản xuất khác và / hoặc kết thúc hơn so với sản phẩm ban đầu. Mặc dù đó là một dấu hiệu cho thấy một cái gì đó đã được thay thế và rõ ràng nó đã làm việc ở một thời điểm nào đó, nhưng không nhất thiết phải phá vỡ thỏa thuận miễn là các thành phần được cài đặt bởi một kỹ thuật viên được chứng nhận, được thử nghiệm rộng rãi, và nó vẫn đến Với một số loại bảo lãnh từ các đại lý.

Thay thế vòng bi và bạc lót ổ trục

Nếu điều này chưa được thực hiện bởi các đại lý, vòng bi và bạc lót ổ trục nên được thay thế, bất kể chức năng hoặc điều kiện của họ. Điều này đảm bảo rằng những bộ phận này không gây ra bất kỳ thiệt hại do sự hao mòn của chúng trong khi chạy bộ máy phát điện. Vòng bi và bạc lót ổ trục bị chịu lực nhiều trong quá trình hoạt động của máy phát điện và rất khó để kiểm tra các bộ phận này cho bất kỳ áp lực nào mà chúng phải chịu trong quá trình hoạt động của máy phát điện. Vì vậy, theo quan điểm an toàn, việc thay thế vòng bi và bạc lót ổ trục là cách tốt nhất để hành động. Cũng vậy với bu lông và ốc vít.

Kiểm tra tính toàn vẹn của dây và mối hàn

Kiểm tra các mối hàn để toàn vẹn. Cũng kiểm tra các thành phần điện và cuộn dây cho tính toàn vẹn. Kiểm tra dây điện cho sự cố. Bất kỳ phần nào không được đánh dấu sẽ được thay thế.

Kiểm tra tải

Đây là thử nghiệm tiêu chuẩn mà hầu hết các đại lý đã phải chạy, nhưng bạn vẫn nên hỏi để đảm bảo. Một bài kiểm tra tải giúp xác định hiệu quả tổng thể trong việc tạo ra điện năng. Máy phát điện đáp ứng các tải khác nhau như thế nào thường là một chỉ báo tốt về hiệu suất của nó dưới giới hạn tải quy định. Loại sản lượng điện mà máy phát cung cấp sẽ cung cấp một số chỉ dẫn về tình trạng chung và sự tốt đẹp của bộ máy phát điện. Thử nghiệm nên kiểm tra đúng đầu ra và tần số. Thử nghiệm có thể cần phải lặp đi lặp lại đến ba lần để đảm bảo không có sự cố điện đột xuất.

Bạn mua nó từ ai (nhà môi giới hay đại lý / nhà phân phối)

Trong khi bất kỳ ai trên đường phố có thể đặt máy phát điện để bán trong các rao vặt, trên eBay, v.v ... thì điều đó rõ ràng không phải là nơi lý tưởng cho người mua. Máy phát điện diesel công nghiệp là những bộ phận máy móc tinh vi, và rõ ràng cần được bảo trì và kiểm tra bởi các kỹ thuật viên được chứng nhận để chúng vận hành hiệu quả tối ưu và luôn ở đó khi nào bạn cần nhất. Và, vì hầu hết các máy phát điện đều có một cái giá đáng kể, tất cả các lý do để đảm bảo bạn có các chuyên gia và một tổ chức mà bạn tin tưởng.

Môi giới chuyên dụng đôi khi là một lựa chọn khi bạn không thể tìm thấy những gì bạn cần, nhưng hãy lưu ý rằng bạn sẽ phải trả một khoản hoa hồng đáng kể cho bất kỳ thỏa thuận nào mà họ môi giới giữa bạn và người bán và hầu hết trong số họ không có cửa hàng máy đầy đủ , Kỹ thuật viên, hoặc các thiết bị kiểm tra thích hợp. Vì vậy, để loại bỏ bất kỳ rủi ro, tất nhiên chúng tôi khuyên bạn nên luôn luôn mua của một tổ chức chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi nhiều năm kinh nghiệm ngành công nghiệp, giống như chúng tôi cung cấp ở đây tại mayphatdiennguyenthinhphat - hơn 13 năm trong kinh doanh và vẫn còn mạnh mẽ!

Có rất nhiều yếu tố và cân nhắc đáng kể khi mua một máy phát điện đã sử dụng, nhưng hy vọng bài viết này đã giúp ít nhất đã làm sáng tỏ một số thành phần quan trọng.

Bán máy phát điện nhật bãi

Bạn đang tìm kiếm máy phát điện Nhật bãi ( máy phát điện cũ nhập khẩu từ Nhật) hãy thực hiện theo các chỉ dẫn trên để chọn được máy phát điện cũ nhưng chất lượng, giúp tiết kiệm chi phí cho riêng mình.

Nhà phân phối máy phát điện cũ tphcm

Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn trợ giúp trong việc lựa chọn một máy phát điện đáp ứng các yêu cầu cụ thể của mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website của chúng tôi, bạn cần tìm kiếm máy phát điện / nhà sản xuất động cơ, gọi cho chúng tôi miễn phí theo số 0909 153 183 hoặc liên hệ Chúng tôi trực tuyến và chúng tôi sẽ rất vui khi được hỗ trợ.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183