6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện khẩn cấp - Làm sao chọn máy phát điện phù hợp với mục đích sử dụng?

5 đánh giá


Bảng tính này được thiết kế để giúp bạn xác định công suất máy phát điện phù hợp với nhu cầu của bạn.

  1. Chọn các thiết bị hay máy móc bạn muốn cung cấp điện cho chúng cùng một lúc. Sử dụng bảng dưới đây, điền vào công suất liên tục ( công suất cần cho máy khi đang hoạt động) và công suất phát ( công suất dùng khởi động) bổ sung số liệu vào "Bảng tính công suất máy phát điện" cần cho nhu cầu của bạn .
  2. Thêm công suất liên tục của các thiết bị bạn cần cấp điện vào bảng tính. Tính tổng công suất liên tục của các thiết bị ( trong ví dụ này là 4250)
  3. Chọn một thiết bị có công suất phát ( công suất khởi động ) cao nhất. Lấy con số này ( ví dụ : 2350) , cộng với tổng công suất liên tục ( 4250)  ta cố tổng công suất cần để cấp điện ( trong ví dụ là 6600).

Bảng tính công suất máy phát đienẹ phù hợp nhu cầu sử dụng

Một khi bạn đã xác định có bao nhiêu watt, bạn sẽ cần, hãy chắc chắn chọn một máy phát điện chạy hơi trên công suất lúc cao điểm của bạn. Liên tục chạy một máy phát điện ở công suất cao điểm sẽ nhanh chóng làm nó bị cháy.

Bạn cũng cần phải ghi nhớ rằng lớn hơn không phải luôn luôn có nghĩa là tốt hơn. Nếu bạn mua một máy phát điện 7500-watt và bạn chỉ cần một cái gì đó có thể xử lý 2.500 watt, bạn sẽ làm lãng phí một lượng đáng kể nhiên liệu. Đây là điều mà bạn nên quyết định đầu tiên, vì nhiên liệu sẽ trở nên đắt hơn và khó khăn hơn để tìm thấy trong thời gian khủng hoảng.

 

 

Câu hỏi thường gặp với Máy Phát Điện khẩn cấp

 

 

Cần công suất bao nhiêu để cung cấp năng lượng cơ bản cho các thiết bị trong một căn nhà cỡ trung bình?

Để chạy các thiết bị thiết yếu được tìm thấy trong nhà trung bình, bạn sẽ cần nơi nào đó khoảng 5.000 - 7.500 watt điện. Điều này sẽ thay đổi từ nhà đến nhà khác, nhưng đó là một ước lượng tốt để bắt đầu.

Sự khác biệt giữa công suất liên tục và công suất phát là gì?

Khi lựa chọn một hệ thống máy phát điện khẩn cấp, bạn cần phải tính toán cả hai loại công suất liên tục và công suất phát của bạn.

  • Công suất liên tục (running watts/ rated watt): là số lượng watt liên tục cần thiết để tiếp tục chạy các thiết bị của bạn.
  • Công suất phát ( khởi động) là các khoản  điện năng cần thiết để khởi động các thiết bị có mô tơ thường thấy như tủ lạnh hoặc các thiết bị gia dụng khác.

Khi lựa chọn một máy phát điện, bạn nên luôn chú ý công suất phát cao nhất.

Maximum power ( Năng lượng tối đa) và Rated Power

Máy phát điện thường được quảng cáo với công suất tối đa mà họ có thể sản xuất, đây không phải là số bạn nên nhìn vào. Nếu bạn liên tục vận hành máy phát điện tại công suất này, nó sẽ nhanh chóng "nghỉ hưu" đấy. Hãy tìm một cái gì đó gọi là "Rated Power" để xác định nếu một máy phát điện sẽ có thể cung cấp năng lượng đầy đủ các thiết bị của bạn liên tục.

  • Năng lượng tối đa = sản lượng tối đa một máy phát điện có thể sản xuất. Công suất tối đa thường là có sẵn cho đến 30 phút.
  • Rated Power = sức mạnh một máy phát điện có thể sản xuất trong khoản thời gian dài . Điều này thường bằng 90% năng lượng tối đa.

Tại sao chỉ thêm một công suất phát cao nhất sử dụng để tính toán tổng số yêu cầu về công suất của bạn?

Không giống như công suất liên tục,công suất phát chỉ cần thiết trong vài giây đầu tiên của hoạt động. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có một mục sẽ bắt đầu chu kỳ hoặc cùng một lúc, do đó đây là ước tính chính xác nhất.

Nếu tôi không thể xác định các công suất liên tục hoặc công suất phát ( công sutấ khởi động ) cho một công cụ hoặc thiết bị?

Mỗi thiết bị cần phải có một nhãn dán cho bạn biết chính xác bao nhiêu công suất liên tục là cần thiết để cấp năng lượng cho thiết bị. Nếu các mục ko chỉ dẫn công suất liên tục, bạn có thể ước tính họ sử dụng các phương trình sau đây: WATTS = VOLTS x AMPS .

Chỉ các thiết bị bằng mô tơ sẽ yêu cầu công suất phát . Các công suất phát bổ sung cần thiết có thể được ước tính khoảng 1 - 2 lần công suất liên tục.

Thiết bị của tôi là một mô hình 800-watt, nhưng phải mất 1.500 watt để chạy nó. Tại sao?

Bạn thực sự cần phải đọc nhãn hiệu của bạn, bởi vì một số thiết bị có thể đánh lừa. Chỉ vì một thiết bị được dán nhãn như là một mô hình 800-watt, không có nghĩa là nó chỉ mất 800 watt để chạy thiết bị đó. Ví dụ, một lò vi sóng có thể được dán nhãn là một lò nướng 800 Watt, nhưng nó có thể yêu cầu công suất hơn để cấp năng lượng cho thiết bị.

 

 

Máy phát điện và Lời khuyên an toàn:

 

 

Khí thải của một máy phát điện có chứa carbon monoxide độc ​​hại, mà bạn không thể nhìn thấy hoặc ngửi. KHÔNG BAO GIỜ vận hành máy phát điện trong nhà của bạn, và chắc chắn để giữ cho nó xa từ bất kỳ cửa ra vào và cửa sổ. khói carbon monoxide có thể giết bạn chỉ mất vài PHÚT, hãy tuân thủ tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết, và chắc chắn rằng bạn làm theo các hướng dẫn trong sổ tay hướng dẫn của công ty Nguyên Thịnh Phát. Nếu có bất kỳ hiện tượng bất thường với máy phát điện của bạn, hãy liên hệ ngay với kỹ thuật viên của chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa ứng cứu kịp thời.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã khởi động máy phát điện của bạn khi bạn lần đầu tiên mua nó, và sau đó ít nhất một lần mỗi tháng khởi động nó. Điều cuối cùng, bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về máy phát điện ưa thích của bạn , bạn có nhu cầu thuê máy phát điện hay mua máy phát điện, đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và nhận được các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ công ty Nguyên Thịnh Phát

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183