6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Bạn nên thuê máy phát điện cũ nhập khẩu?

5 đánh giá


Hiện nay, có nghịch lý đang diễn ra trên thị trường máy phát điện cũ nhập khẩu, đó là người mua thì cứ phải mua máy mới giá cao trong khi các dòng máy cũ vẫn còn sử dụng tốt chất lượng đến 90% lại ít người biết đến. Khi nhu cầu sử dụng máy phát điện không quá thường xuyên, hay bạn cần một đơn vị chuyên môn cung cấp dịch vụ điện năng cho mình, giải pháp đó chính là thuê các loại máy phát điện cũ nhập khẩu. Có 3 lý do để giải thích cho giải pháp này.

Tiết kiệm chi phí khi thuê máy phát điện cũ nhập khẩu

Lý do đầu tiên chính là về vấn đề chi phí. Nhiều người sẽ cho rằng việc sở hữu một chiếc máy phát điện cũ nhập khẩu sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc mua mới. Những chi phí đó là những chi phí “ẩn” như chi phí khấu hao thời gian sử dụng, chi phí sửa chữa, chi phí bảo trì máy móc...Và chắc chắn rằng đây là những băn khoăn hoàn toàn hợp lý. Nhưng nó chỉ hợp lý nếu như bạn quyết định mua một chiếc máy phát điện cũ nhập khẩu. Vậy còn việc thuê máy phát điện cũ nhập khẩu thì như thế nào? Rõ ràng đây là giải pháp mà bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Vì sao lại như vậy?

Đầu tiên, khi thuê máy phát điện cũ nhập khẩu thì điều đó đồng nghĩa rằng mọi chi phí “ẩn” kể trên đều do nhà cung cấp, cho thuê “gánh” thay cho bạn vì trên thực tế chiếc máy đó là của họ chứ không phải của bạn.

Ngoài ra, chi phí để thuê máy phát điện thấp hơn rất nhiều so với việc mua máy mới hay ngay cả khi mua máy cũ. Điều này có thể giải thích thông qua khái niệm “kinh tế chia sẻ”. Kinh tế chia sẻ là thuật ngữ ám chỉ việc mọi người cùng nhau chia sẻ một nguồn tài nguyên để tiết kiệm chi phí. Hãy nhớ rằng khi cần sử dụng một chiếc máy phát điện, bạn cũng chỉ thuê chúng trong một thời gian nhất định chứ không phải dài hạn. Do đó, những khoảng thời gian còn lại, chiếc máy đó sẽ lại tiếp tục được dùng bởi những đơn vị khác. Vì thế mà chi phí cũng sẽ thấp hơn rất nhiều.

 

Tiết kiệm công sức khi thuê máy phát điện cũ nhập khẩu

Một lợi ích thứ hai của việc thuê máy phát điện cũ nhập khẩu chính là bạn sẽ tiết kiệm công sức, thời gian hơn so với việc sở hữu cho riêng mình một chiếc máy phát điện. Khi thuê máy phát điện, bạn không chỉ nhận về sản phẩm hữu hình mà còn có cả dịch vụ hỗ trợ vô hình, đó là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn. Những người này sẽ có nhiệm vụ giúp bạn lắp đặp, thi công, vận hành, sửa chữa, bảo trì và hướng dẫn bạn cách sử dụng máy phát điện cũ nhập khẩu. Mặt khác, thay vì phải bỏ ra một ngân sách không hề nhỏ để tuyển dụng chính thức một nhân viên kỹ thuật vận hành máy phát điện thì chi phí thuê những nhân viên hỗ trợ này sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Do đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những công việc quan trọng cho dự án kinh doanh của bạn.

 

Hạn chế rủi ro khi thuê máy phát điện cũ nhập khẩu

Như đã đề cập ở trên, ngoài việc bạn có thể tiết giảm những chi phí “ẩn” ảnh hưởng đến doanh thu của mình, thì bạn còn có thể hạn chế các rủi ro có thể xảy ra khi thuê máy phát điện cũ nhập khẩu. Nếu như trong quá trình vận hành, máy móc xảy ra những sự cố, hư hỏng, cháy nổ mà do lỗi của chính bản thân máy đó thì chắc chắn bạn không phải chịu trách nhiệm về điều này. Không những thế, dù có bất kỳ sự cố, hư hỏng nào, bạn cũng sẽ có đội ngũ kỹ thuật từ đơn vị cho thuê hỗ trợ giúp bạn. Vì vậy mà những rủi ro tiềm ẩn, sự cố có thể xảy ra từ máy phát điện cũ nhập khẩu sẽ không phải là vấn đề quá to lớn để bạn lo lắng.

Tóm lại, có thể thấy rằng việc thuê một chiếc máy phát điện cũ nhập khẩu rõ ràng có nhiều ưu điểm, lợi thế hơn so với việc mua một chiếc máy mới hay cũ bởi lẽ việc thuê máy cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm công sức và hạn chế rủi ro nhiều hơn.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183