6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Xây dựng nhà máy phát điện tại Việt Nam

5 đánh giá


Đánh giá lớn về tiềm năng cũng như thị trường tiêu thụ máy phát điện tại Việt Nam sau một thời gian phân phối độc quyền máy phát điện, tập đoàn MTU ( Đức) – nhà sản xuất động cơ Diesel hàng đầu thế giới đã hợp tác với Công ty tư vấn DP - nhà phân phối các sản phẩm của MTU lâu nay để xây dựng một nhà máy phát điện tại Việt Nam với vốn đầu tư khoảng 10 triệu đôla.

Nhà máy vừa được khởi công vào tháng 10 tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 (VSIP 2) tỉnh Bình Dương. Giai đoạn đầu của dự án sẽ được thực hiện trên diện tích 1,5 héc ta với vốn đầu tư khoảng 10 triệu đô la Mỹ và tỷ lệ góp vốn là 50:50.

Nhà máy sẽ lắp ráp các tổ máy phát điện từ 300KVA đến 3.500 KVA. Bên cạnh hai nhà máy đang hoạt dộng ở Đức và Mỹ thì đây là dự án xây dựng nhà máy phát điện đầu tiên ở khu vực châu Á của MTU mà Việt Nam là điểm đầu tiên. Sau thời gian 5 năm phân phối, công ty đã cung cấp khoảng 300 tổ máy phát điện MTU cho các công trình lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khách sạn Sheraton Nha Trang, Hùng Vương Plaza, Pepsi, Vinamilk, Eximbank, Sabeco…và hiện nay thương hiệu này đã trở nên quen thuộc và được tin dung tại thị trường trong nước cũng như ngoài nước.

 
Ngoài nhà máy phát điện do tập đoàn MTU xây dựng, thì từ năm 2007, Công ty Điện lực Nhật Bản J-Power đã có dự định xây nhà máy phát điện tại Bà Rịa-Vũng Tàu, nhằm đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng của Việt Nam. Nhà máy phát điện chạy bằng than, có công suất 2,400 megawatt được đặt tại huyện Tân Thành, với tổng kinh phí 2,4 tỉ đô la. Nhật Bản sẽ đầu tư xây dựng một nhà máy điện với công nghệ hiện đại và chú trọng đến yếu tố môi trường. Toàn bộ nguồn than dùng cho nhà máy sẽ được nhập khẩu từ Indonesia và Australia.

Dự tính, đến năm 2020 sẽ có thêm hơn 30 nhà máy nữa được xây dựng tại Việt Nam nhằm thỏa mãn nhu cầu điện dự kiến gia tăng với tỉ lệ từ 17 đến 18% mỗi năm.

Việc xây dựng nhà máy phát điện ở nước ta đã tạo nhiều thuận lợi cũng như cắt giảm chi phí sản xuất và vận chuyển khi đưa hàng về Việt Nam và khu vực.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183