6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Vì sao bạn nên dùng máy phát điện?

5 đánh giá


Vì sao bạn nên chọn máy phát điện

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy phát điện rất lớn. Chính vì vậy mà nhiều thương hiệu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình và doanh nghiệp. Một trong số đó là thương hiệu máy phát điện. Vì sao bạn nên chọn máy phát điện? Thông tin dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

 

 

Vì sao bạn nên dùng máy phát điện?

Mùa khô ở Nam Bộ thường bắt đầu vào cuối tháng 11 đến tháng 4 năm sau, nhưng năm nay theo dự báo mùa khô tại Nam Bộ sẽ đến sớm hơn điều này đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng điện của người dân sẽ tăng cao đặc biệt trong những tháng cao điểm, nguy cơ thiếu điện lúc này rất lớn Vì vậy nhiều đơn cơ quan, doanh nghiệp, gia đình đã chọn sử dụng máy phát điện để khắc phục tình trạng mất điện. Máy phát điện có thể giúp giải tỏa tức thì nhu cầu dùng điện của mỗi gia đình khi mất hoặc bị cắt điện.

Vì sao bạn nên chọn máy phát điện?

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy phát điện khác nhau như Mitsubishi, Denyo, Saiko, Honda, Hữu Toàn, YANMAR…  trong đó, các sản phẩm xuất xứ nước ngoài, liên doanh thường có tính năng kỹ thuật và chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, giá của những máy phát điện đó thường cao hơn nhiều so với các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước sản xuất

 

Hiện các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước sản xuất cũng có nhiều công suất, mẫu mã, chủng loại cũng phong phú, chất lượng ngày được cải tiến. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm do trong nước sản xuất thường hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ví dụ một trong các thương hiệu máy phát điện trong nước được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là máy phát điện chất lượng ổn định, giá thành phải chăng và đặc biệt chế độ bảo hành rất tốt.

Máy phát điện gồm những loại nào?

Hiện nay máy phát điện có hai loại là máy phát điện Honda và máy phát điện Kohler: Máy phát điện Mitsubishi lắp ráp trong nước sử dụng động cơ nhập khẩu từ Thái lan và Nhật bản. Sau đây là một số model máy phát điện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để khắc phục tình trạng thiếu điện trên diện rộng với mẫu mã phong phú đa dạng từ công nghiệp tới dân dụng khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn một sản phẩm phù hợp

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn máy phát điện

Theo các chuyên gia để máy phát điện phát huy hiệu quả khi sử dụng người sử dụng cần hiểu tính năng, công dụng, công suất và một số lưu ý đối với máy phát điện.

Cụ thể, khi chọn mua, người tiêu dùng cần thống kê đầy đủ các thiết bị cần dùng diện của máy phát. Để tăng tuổi thọ và độ bền máy, nên chọn máy có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10 – 25%. Bởi khi chọn công suất thấp hơn, máy sẽ chạy quá tải và độ bền máy sẽ không đảm bảo. Tuy vậy, người tiêu dùng cũng không nên chọn máy có công suất quá cao bởi sẽ dẫn đến giá thành cao, máy chạy non tải cũng làm tăng tiêu hao nhiêu liệu và giảm tuổi thọ.

Máy phát điện dùng nguyên liệu là dầu hoặc xăng, trong quá trình chạy, máy sẽ thải ra khí CO, chính vì thế, khi dùng cần phải đặt máy ở chỗ thoáng, không ẩm ướt. Đặc biệt, không đặt máy ở trong nhà khi vận hành. Nếu làm như vậy rất dễ bị ngộ độc khí thải.

Trong quá trình chạy, máy phát ra tiếng ồn lớn, ảnh hưởng tới người xung quanh, vì thế khi chọn mua sản phẩm cần phải tư vấn rõ ràng từ nhân viên bán hàng, nên chọn những sản phẩm có độ ồn nhỏ.

Thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Vì sao bạn nên chọn máy phát điện”. Chắc hẳn bạn đã có thêm thật nhiều kiến thức để tự tin lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện phù hợp rồi đúng không? Chúc bạn thành công!

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183