6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Sản xuất máy phát điện từ gương

5 đánh giá


Tại đây, nhiệt độ có thể lên cao đến 1.300 độ C. Với nhiệt độ cao đó ta cho đốt nóng không khí dẫn tới làm tăng áp suất. Không khí áp suất cao có thể làm vận hành một động cơ của máy phát điện để sinh ra dòng điện.

Như vậy mình có thể cụ thể hóa ý tưởng máy phát điện chạy bằng gương mặt trời như sau:

1. Thiết bị tập trung năng lượng mặt trời (xem hình minh họa kèm theo),bao gồm:

   a. Gương cầu lõm: có thể làm từ các mảnh gương cầu lõm nhỏ có thể ghép lại với nhau, nhằm hội tụ ánh sáng vào một điểm duy nhất.

  b. Giá đỡ: nhằm ghép các mảnh gương cầu, có hình dạng parabol . Giá đỡ làm bằng thép cho phép điều chỉnh hướng của gương nhằm thu năng lượng mặt trời ở mức tối đa.

  c. Lò đốt: Tại tiêu điểm của giá đỡ có gắn 1 lò đốt làm bằng quả cầu thủy tinh. Quả cầu thủy tinh này có 2 van: hút và xả.

 

2. Quạt hút ly tâm: nhằm cung cấp khí cho lò đốt.

  3. Bình chứa khí đã nén: bình này nhằm chứa lượng khí đủ lớn để cho cấp khí cho máy phát điện có thể hoạt động ổn định. Có thể mua ở các cửa hàng sửa chữa điện lạnh

   4. Máy phát điện: có thể sử dụng máy phát điện chạy xăng của Trung Quốc hiện có trên thị trường - giá rẻ, sẵn có. Ta cần chỉnh sửa một số chi tiết của máy phát điện này: tại vị trí phun nhiên liệu sẽ chỉnh sửa để thành cung cấp không khí bị đốt nóng.

Các thông số cụ thể cần phải đưa qua sản xuất thử nghiệm trực tiếp

 


 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183