6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Nhà máy sản xuất máy phát điện tua bin gió đầu tiên tại Việt Nam

5 đánh giá


Dự án Nhà máy sản xuất máy phát điện tua bin gió nằm trong khuôn viên rộng 84.220m2, cách Hà Nội 120km về phía Đông Nam. Giai đoạn đầu, nhà máy sẽ sản xuất máy phát điện cho loại tua bin gió công suất 1,5MW và có kế hoạch tiếp tục đầu tư, mở rộng phạm vi hoạt động trong những năm tiếp theo.

 

 


 

Ngày 15/10, tại Khu công nghiệp Nomura-Hải Phòng, Tập đoàn GE (Mỹ) đã tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất máy tuabin gió phát điện đầu tiên tại Việt Nam (thuộc Công ty GE Energy) sau gần một năm ruỡi xây dựng.

Theo kế hoạch nơi đây sẽ trở thành trung tâm sản xuất các linh kiện tua bin gió và hơi của toàn thế giới. Ước tính, mỗi năm nhà máy sẽ sản xuất khoảng 10 nghìn tấn sản phẩm.

Máy phát điện tua bin gió chưa từng xuất hiện tại Việt Nam và hiện mới chỉ có mặt tại một số nước trên thế giới. Theo ông Gergo Lencses, Tổng giám đốc GE Energy Hải Phòng, mỗi chiếc máy sử dụng cánh quạt này nặng chừng 8 tấn và có thể phục vụ tới 400 hộ gia đình.

Nhà máy có thể sản xuất khoảng 10.000 tấn linh kiện cho bộ phận máy phát điện và tuabin các loại/năm, sau đó sẽ được chuyển đến các cơ sở chế tạo và trung tâm bảo hành của GE trên toàn cầu để cấu thành các sản phẩm hoàn thiện, góp phần đáp ứng nhu cầu máy phát điện bằng sức gió trên thế giới.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183