6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện Mitsubishi chính hãng, giá rẻ phục vụ sản xuất công nghiệp

5 đánh giá


Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN),trong những ngày đầu tháng 6 vừa qua, cả nước đang trải qua kỳ nắng nóng kỷ lục từ trước đến giờ. Điều này đồng nghĩa với việc lượng tiêu thụ điện cũng tăng cao. Chỉ riêng ngày 3/6, sản lượng tiêu thụ điện lên tới 71.082.000 kWh, tăng 163% so với trung bình cùng kỳ tháng trước và tăng 111% so với trung bình cùng kỳ năm ngoái. Điều này đồng nghĩa các doanh nghiệp sản xuất đang đứng trước một nguy cơ rất lớn là việc mất điện xảy ra thường xuyên trong quá trình sản xuất. Nhưng bạn đừng lo, vì máy phát điện Mitsubishi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Máy phát điện Mitsubishi 1000kva - trong “nguy” có “cơ”

Một điều may mắn, đó là như người đời thường nói, trong “nguy hiểm” luôn có “cơ hội”. Ở cuối đường hầm sẽ luôn có ánh sáng đang chờ đợi bạn. Chắc chắn, với lượng tiêu thụ điện kỷ lục trong thời gian vừa qua, khả năng mất điện trong khi sản xuất là điều không thể tránh khỏi. Trong khi đó, việc mua một máy phát điện mới cho doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng vì điều này ít nhiều làm cho chi phí sản xuất tăng cao. Chắc chắn, đây là một bài toán mà những nhà quản lý phải đau đầu và suy nghĩ. Thế nhưng, thay vì cân nhắc giữa việc lựa chọn mua một máy phát điện dự phòng hay chấp nhận rủi ro của việc mất điện, thì tại sao chúng ta không nghĩ đến việc thuê một chiếc máy phát điện Mitsubishi?

Máy phát điện Mitsubishi là dòng sản phẩm máy phát điện công nghiệp được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng mistubishi của Nhật Bản. Dòng máy này có công suất dao động từ 20kva đến 2500kva, trong đó dòng máy phát điện Mitsubishi 1000kva được sử dụng tương đối nhiều, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp có khối lượng sản xuất lớn.

Ưu điểm của dòng máy phát điện Mitsubishi là động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và có độ bền cao, ít bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài. Đặc biệt, dòng máy phát điện này không tiêu hao nhiều nhiên liệu nên sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí vận hành cũng như bảo trì. Bên cạnh đó, bản thân dòng máy phát điện Mitsubishi đã có giá thành không quá cao nên khi bạn lựa chọn thuê dùng máy phát điện loại này thì sẽ giúp tiết giảm nhiều chi phí hơn.

Có thể nói, việc lựa chọn sử dụng dòng máy phát điện từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này sẽ mang lại cho bạn những giá trị kinh tế vô cùng to lớn.

Catalogue máy phát điện Mitsubishi

Như đã đề cập, máy phát điện Mitsubishi có nhiều dòng và công suất khác nhau. Tuy nhiên, ngoài dòng máy phát điện Mitsubishi 1000kva thì còn có một số dòng máy phát điện khác của mistubishi nằm trong nhóm những sản phẩm bán chạy nhất. Những dòng máy đó bao gồm:

Mỗi dòng máy này sẽ có những chức năng, ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm về catalogue máy phát điện Mitsubishi tại đây.

Bảng giá máy phát điện Mitsubishi

Tùy vào mỗi loại máy phát điện khác nhau mà sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, vì dòng máy phát điện mitsubishi là dòng máy nằm ở phân khúc trung bình nên chi phí đầu tư cho nó không quá lớn. Để biết thêm chi tiết bảng giá những dòng máy phát điện của hãng mistubishi, các bạn có thể tham khảo bảng giá máy phát điện mitsubishi hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

Có thể nói, việc sở hữu một chiếc máy phát điện Mitsubishi sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn nhiều lợi ích rất to lớn bao gồm cả hữu hình lẫn vô hình. Lợi ích hữu hình là bạn không những đảm bảo được việc duy trì nguồn điện trong quá trình sản xuất mà còn tiết kiệm chi phí đầu tư. Trong khi đó, lợi ích vô hình từ việc thuê một chiếc máy phát điện Mitsubishi là bạn không phải dành nhiều thời gian để bảo trì, quản lý hay lắp đặt chúng. Bởi vì tất cả điều này đã có đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chăm sóc giúp bạn.Nếu như bạn mong muốn có được những chiếc máy phát điện của hãng Mitsubishi nằm sẵn trong nhà máy của mình thì tại sao không liên hệ với chúng tôi ngay qua số hot line 0909.153.183.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183