6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện diesel và ứng dụng của động cơ diesel trong cuộc sống

5 đánh giá


Máy phát điện chạy dầu diesel là một sản phẩm mang tính cách mạng mang đến sức mạnh dự phòng trong phạm vi hàng triệu doanh nghiệp và các hộ gia đình.

Máy phát điện diesel được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều doanh nghiệp của các ngành công nghiệp hiện nay. Máy phát điện diesel  không chỉ là nguồn cung cấp điện dự phòng mà nó còn phù hợp với nguồn kinh phí của hàng trăm hàng triệu doanh nghiệp, hộ gia đình ngày nay khi nguồn điện công cộng gặp sự cố.

Động cơ Diesel là gì?

Động cơ diesel là một loại động cơ đốt trong; Cụ thể hơn, nó là một độ ng cơ đánh lửa nén. Nhiên liệu trong động cơ diesel bị đốt cháy bởi việc đột nhiên tác động vào nó ở nhiệt độ cao và áp suất của khí nén có chứa oxy (thường là khí quyển không khí) chứ không phải là một nguồn năng lượng đánh lửa riêng biệt (như bugi). Quá trình này được gọi là chu kỳ diesel sau khi Rudolf Diesel - người đã phát minh ra động cơ diesel vào năm 1892.

Góc chia sẻ | 3

Phân loại động cơ Diesel

Có hai loại động cơ diesel: hai thì và bốn thì. Hầu hết các động cơ diesel thường sử dụng chu trình bốn thì, với một số động cơ lớn hơn hoạt động trên chu kỳ hai thì. Thông thường, các xi lanh được sử dụng trong bội số của hai, nhưng thực ra có thể sử dụng bao nhiêu xi lanh cũng được miễn là tải trên trục khuỷu được cân bằng để tránh rung động quá mức.

Bộ máy phát điện tạo ra nguồn điện đơn hoặc ba pha. Hầu hết các hộ gia đình yêu cầu nguồn điện một pha trong khi ứng dụng công nghiệp hoặc thương mại thường đòi hỏi điện ba pha. Máy phát động cơ diesel được khuyến khích sử dụng do tuổi thọ và chi phí vận hành thấp. Các động cơ diesel hiện đại thì yên tĩnh và thường đòi hỏi phải bảo dưỡng ít hơn nhiều so với các máy phát điện sử dụng khí (khí thiên nhiên hoặc propan) có kích thước tương đương.

Góc chia sẻ | 0

Ứng dụng của máy phát điện chạy dầu diesel trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại

Các doanh nghiệp bị mất tiền khi đóng cửa trong thời gian mất điện. Nếu một doanh nghiệp bán lẻ trung bình 1000 đô la một giờ tại quầy tính tiền, thì sự mất mát doanh thu trong thời gian ngừng hoạt động sẽ rất cao, chưa kể đến chi phí để nhân viên nghỉ nhàn rỗi trong thời gian đó. Tuy nhiên, máy phát điện chạy dầu diesel giúp loại bỏ nguy cơ mất điện. Thêm nữa, ưu điểm của việc mở cửa trong khi các đối thủ cạnh tranh không có điện dự phòng sẽ giúp công ty có lợi thế cạnh tranh  và việc phân tích chi phí / lợi ích thậm chí còn tốt hơn. Đầu tư vào máy phát điện công nghiệp là một cách đơn giản để bảo vệ doanh thu, duy trì an ninh, tránh thiệt hại, và bảo vệ lợi nhuận.

Góc chia sẻ | 1

Hầu hết các máy phát hiện đại đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về điện khẩn cấp. Các máy phát điện này liên tục theo dõi dòng điện và tự động khởi động nếu điện bị gián đoạn và tắt khi điện được cung cấp lại. Trong các ngành công nghiệp, ở các quá trình quan trọng, máy phát điện có thể cung cấp điện khẩn cấp cho tất cả các tải quan trọng và lựa chọn như mong muốn. Tính năng này dẫn đến việc sử dụng rộng rãi các máy phát điện chạy bằng diesel thông qua các ứng dụng giải trí, cư trú, thương mại, truyền thông và công nghiệp. Ngày nay, hầu hết các bệnh viện hiện đại, khách sạn năm sao, các trung tâm gia công quy trình nghiệp vụ, các nhà máy sản xuất, các tổ chức viễn thông, các tòa nhà thương mại, các trung tâm dữ liệu, các cơ sở khẩn cấp, các ngành công nghiệp lớn và các công ty khai thác mỏ đòi hỏi điện liên tục và có Máy phát điện diesel  dự phòng.

Máy tính là trọng tâm của ngành công nghiệp ngày nay. Khi máy chủ có vấn đề, truyền thông có thể bị mất, ngừng kinh doanh, dữ liệu bị mất, người lao động ngồi nhàn rỗi, và mọi thứ đều dừng lại. Đó là lý do mà hầu như tất cả các công ty truyền thông và viễn thông dùng máy phát điện chạy dầu như là lựa chọn điện dự phòng chính của họ.

Máy phát điện dự phòng khẩn cấp là cần thiết cho bất kỳ cơ sở y tế lớn nào. Trong nhiều năm, các bệnh viện đã dựa vào các bộ máy phát điện công nghiệp để tiếp nhận bệnh nhân cho dù có sự cố cúp điện xảy ra.

Ứng dụng của động cơ diesel trong các lĩnh vực khác

Phương tiện giao thông: Phần lớn các phương tiện đường bộ hạng nặng hiện đại như xe tải, xe buýt, tàu, xe lửa đường dài và hầu hết các xe nông nghiệp và khai thác mỏ đều sử dụng máy phát điện động cơ diesel cầm tay. Tuy nhiên, ở một số nước thì hầu như là họ không sử  dụng cho các xe  chở khách vì chúng gây tiếng ồn. Và một phần là vì nó đắt hơn các loại xe xăng.

Một vài chiếc máy bay đã sử dụng động cơ diesel kể từ cuối những năm 1930. Các động cơ diesel ô tô mới hơn có tỷ trọng năng lượng tương đương với thiết kế đánh lửa tia lửa cổ và có hiệu suất nhiên liệu vượt trội. Việc sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử, phun nhiên liệu và các hệ thống quản lý động cơ tinh xảo giúp họ vận hành dễ dàng hơn so với các động cơ máy bay đánh lửa tia lửa sản xuất hàng loạt. Chi phí nhiên liệu diesel so với xăng đã dẫn đến sự quan tâm đáng kể đối với các máy bay dân dụng nhỏ dùng động cơ diesel, và một số nhà sản xuất đã bắt đầu bán động cơ diesel cho mục đích này.

Động cơ tốc độ cao được sử dụng cho máy kéo, xe tải, du thuyền, xe buýt, xe hơi, máy nén khí, máy phát điện và máy bơm. Các động cơ diesel lớn nhất được sử dụng để cung cấp cho tàu và dọc theo biển cả. Những động cơ khổng lồ này có công suất lên tới 90.000 kW, quay từ 60 đến 100 vòng / phút và cao 15 mét.

Ngành khai thác mỏ và khai thác khoáng sản chủ yếu dựa vào động cơ diesel để khai thác tài nguyên thiên nhiên như kim loại quý, quặng sắt, dầu, khí và than. Những chiếc xẻng và máy khoan sử dụng nhiên liệu diesel khai quật những sản phẩm này và đưa chúng vào những chiếc xe tải khai thác khổng lồ hoặc trên những băng chuyền vận chuyển cùng loại nhiên liệu. Nhìn chung, dầu diesel chiếm tới 72% lượng năng lượng được ngành khai thác mỏ sử dụng. Cả hai hoạt động khai thác bề mặt và dưới lòng đất đều dựa vào các thiết bị chạy bằng dầu diesel để chiết xuất vật liệu và xe tải. Thiết bị chạy bằng dầu diesel lớn nhất sử dụng trong khai thác mỏ là những chiếc xe tải hạng nặng với sức tải trên 2.500 mã lực, có khả năng chở trên 300 tấn vật liệu cùng một lúc.

Góc chia sẻ | 2

Bán máy phát điện cũ

Máy phát điện sau khi được các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng hết thời gian khấu hao thì sẽ được các doanh nghiệp cung cấp máy phát điện mua lại và bán lại cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, Máy phát điện diesel  cũ có thể qua tay rất nhiều khách hàng khác trước khi bạn mua nó. Vì vậy, khi mua Máy phát điện diesel  cũ, bạn hãy chọn các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Nguyên Thịnh Phát đảm bảo rằng mỗi máy phát điện cũ được kiểm tra 31 điểm nghiêm ngặt - kiểm tra mọi thứ từ băng tải và chất lỏng đến lò sưởi và ống. Quá trình này đảm bảo rằng bạn đang nhận được sản phẩm có chất lượng cao nhất và có giá trị nhất cho đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Máy phát điện chạy dầu được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp quan trọng, bởi đa phần khách hàng sản phẩm máy phát thực sự thích sử dụng máy phát điện động cơ diesel hơn động cơ xăng bởi vì nó có tuổi thọ lâu dài, và chi phí vận hành nhiên liệu diesel rẻ hơn xăng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về máy phát điện, hãy liên hệ với Nguyên Thịnh Phát để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183