6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện Denyo của Nhật có ưu điểm gì?

5 đánh giá


Máy phát điện Denyo có gì nổi trội?

Denyo là một trong những hãng sản xuất hàng đầu của Nhật  Bản về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại máy phát điện. Kể từ khi thành lập năm 1948 đến nay, Denyo đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với nhiều dòng, model máy phát điện khác nhau. Vậy thì nếu sử dụng máy phát điện Denyo thì chúng ta nên lựa chọn loại nào thì tốt?

Một số ưu điểm của máy phát điện Denyo

Để hiểu rõ hơn về máy phát điện Denyo, trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau xem qua một số ưu điểm của thương hiệu Nhật Bản này nhé.

  • Đầu tiên, máy phát điện Denyo là loại máy được nhập khẩu nguyên chiếc, có vỏ cách âm đồng bộ kèm theo máy, nên máy thường có chất lượng tốt và uy tín cao.
  • Thứ hai, Denyo có nhiều mẫu mã khác nhau cho các dòng máy của mình, dải công suất đa dạng từ 10kva cho đến 2000kva.
  • Thứ ba, máy phát điện Denyo có ưu điểm nổi bật là độ ồn cực thấp, có thể đặt đến mức 50dB nhờ vào hai lớp vỏ chống ồn và siêu chống ồn. Điều này giúp cho dòng máy phát điện Denyo thường được ưa chuộng và sử dụng tại các khu vực đông dân cư.
  • Cuối cùng, máy phát điện Denyo có hệ thống khung dày, chắc nên ít bị rung lắc khi vận hành, có khả năng chịu lực tốt.

Tuy nhiên, máy phát điện Denyo cũng có một số hạn chế nhất định. Thứ nhất là về mặt giá cả. Do đây là máy nhật khẩu nguyên chiếc từ Nhật nên giá máy sẽ cao hơn các hãng khác có cùng công suất. Thứ hai, khi cần thay thế hay sửa chữa máy phát điện Denyo, bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn vì các phụ tùng này cũng đều phải nhập khẩu từ Nhật. Khi đó, chi phí sửa chữa cũng không hề rẻ. Cuối cùng, do đây là sản phẩm sản xuất từ Nhật Bản nên bạn cần tuân theo các quy định nghiêm ngặt của hãng để gia tăng tuổi thọ, vòng đời của máy. Điều này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian, công sức của bạn. Vậy bạn có thể giải quyết những vấn đề kể trên bằng cách nào? Hãy đọc tiếp nội dung bên dưới để biết câu trả lời nhé.

Máy phát điện Denyo cũ?

Để khắc phục những hạn chế kể trên, cách tốt nhất là bạn có thể thuê các máy phát điện Denyo cũ thay vì mua mới. Có những lý do để giải thích cho điều này.

  • Đầu tiên, chắc chắn chi phí thuê một chiếc máy phát điện Denyo sẽ luôn luôn thấp hơn nhiều so với mua máy nguyên tem, nguyên kiện.
  • Thứ hai, bạn cũng sẽ tiết giảm các chi phí về bảo hành, bảo trì hay khấu hao.
  •  Cuối cùng, điều quan trọng nhất là bạn sẽ có được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp bạn khắc phục các sự cố, kiểm tra, bảo trì máy móc đúng tiêu chuẩn giúp cho bạn. Vì thế, nếu bạn cảm thấy lo lắng về những hạn chế kể trên của máy phát điện Denyo thì bạn có thể cân nhắc đến việc thuê máy phát điện Denyo cũ.

Những dòng máy phát điện tiêu biểu của Denyo - Máy phát điện Denyo 25kva?

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều dòng máy phát điện Denyo khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn những dòng máy phát điện Denyo được nhiều người sử dụng, chi phí hợp lý và độ bền cao thì có thể tham khảo những dòng máy như sau:

Ngoài ra, để có thông tin chi tiết về giá cả của các loại máy phát điện Denyo kể trên, bạn hãy tham khảo báo giá máy phát điện Denyo của chúng tôi.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn máy phát điện Denyo có những ưu nhược điểm gì và bạn nên lựa chọn loại máy phát điện Denyo nào thì tốt nhất nhé.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183