6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện công nghiệp giá rẻ

5 đánh giá


Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh đều cần đến nguồn điện, từ các khu công nghiệp cho đến các khu chế xuất, nhà xưởng… Bạn nghĩ sao nếu lỡ điện bị cúp đột ngột, chắc chắn nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, giải pháp lúc này chính là sử dụng nguồn điện từ máy phát điện công nghiệp.

Máy phát điện công nghiệp cũ.

Hiện nay các doanh nghiệp còn rất nhiều băn khoăn trước khi chọn lựa cho mình một máy phát điện cho phù hợp với mức giá cũng như công suất sử dụng.

Mức giá của một chiếc máy phát điện không hề nhỏ, cho nên không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng mua máy mới. Lựa chọn một đơn vị cung cấp máy phát điện công nghiệp cũ uy tín chất lượng  sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí.

Máy phát điện công nghiệp

Hình ảnh : Máy phát điện công nghiệp.

Hãy nhấc máy lên và gọi 0909.153.183 (Mr Vinh). Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Trước khi chọn máy phát điện chúng ta cần tính toán tất cả công suất thực (kW) sau đó qui đổi ra công suất biểu kiến (kVA) tương ứng các hệ số công suất với các thiết bị tải như sau:
Loại tải
Hệ số công suất cos φ
Mô tơ, máy lạnh, tủ lạnh, chiller: 0.8
Đèn huỳnh quang, máy tính: 0.4
Điện trở hoặc đèn dây tóc: 1.0.

Bảng giá máy phát điện công nghiệp

Chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng, ưu đãi về giá nhất thị trường.

Dưới đây là bảng giá tham khảo về máy phát điện công nghiệp của công ty chúng tôi.

Bảng giá máy phát điện công nghiệp 

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy phát điện hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có những giải pháp tốt nhất  đem lại hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của quý khách. Hotline 0909.153.183 (Mr Vinh).

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183