6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện cho khu công nghiệp và khu chế xuất

5 đánh giá


Dịch vụ cho thuê máy phát điện góp phần phát triển bền vững các khu công nghiệp, khu chế xuất

Khu công nghiệp, khu chế xuất (gọi tắt là KCN) được hình thành và phát triển gắn liền với công cuộc đổi mới, mở cửa nền kinh tế đất nước.

Góc chia sẻ | 0

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, thành tựu của các KCN đã được minh chứng sống động bằng những đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế đất nước, thể hiện trên các mặt kinh tế và xã hội. KCN đã huy động được lượng vốn đầu tư lớn của các thành phần kinh tế trong và ngoài nước. KCN cũng đã tạo ra một hệ thống kết cấu hạ tầng tương đối đồng bộ, có giá trị lâu dài, góp phần hiện đại hóa hệ thống kết cấu hạ tầng trên cả nước. Tuy nhiên, quá trình phát triển các KCN trong thời gian qua cũng tồn tại một số hạn chế như: hệ thống hạ tầng kỹ thuật còn chưa đồng bộ, hê thống điện lưới vẫn cần thời gian hoàn thiện, gây mất điện và gián đoạn hoạt động các doanh nghiệp.

Các Doanh nghiệp tại Khu công nghiệp cần một nguồn năng lượng đáng tin cậy. Vì trong trường hợp mất điện - thậm chí là tạm thời - kết quả có thể làm mất doanh thu đáng kể. Hằng năm, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào KCN chiếm từ 35-40% tổng vốn đăng ký tăng thêm của cả nước, riêng lĩnh vực công nghiệp chiếm trên 80%. Các doanh nghiêp t ại khu công nghiệp rất cần có nguồn điện đáng tin cậy để duy trì hoạt động liên tục.

 

Các bộ máy phát điện dự phòng rất cần thiết cho sự thành công của các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp và Khu chế xuất . Việc mất điện có nghĩa là máy bơm nước không thể hoạt động được, các thiết bị máy tính ngừng trễ, các dây chuyền máy móc ngưng hoạt động.... Máy phát điện diesel là nguồn dự phòng hoặc nguồn điện liên tục tuyệt vời được sử dụng trong các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp và khu chế xuất.

Tham khảo bảng giá cho thuê máy phát điện ưu đãi đối với KCN và KCX

https://www.banmayphatdien.vn/bang-gia.10042.html

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183