6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện cho Container Lạnh

5 đánh giá


Máy phát điện cho container lạnh là một thiết bị cung cấp nguồn điện ba pha cho hệ thống làm lạnh trong một container. Máy đảm bảo cho việc  duy trì nhiệt độ ổn định trong vận chuyển các loại thực phẩm dễ bị hư hỏng.

Ngày nay, hàng hoá cần sử dụng trong ngành lạnh chủ yếu được vận chuyển bằng xe container lạnh, tàu lớn, xà lan… cho phép người tiêu dùng trên toàn thế giới thưởng thức các sản phẩm tươi sống bất cứ lúc nào trong năm và trải nghiệm sản phẩm tươi sống có sẵn từ nhiều nơi trên thế giới.

may-phat-dien-cho-container-lanh

Lợi ích của máy phát điện cho Container Lạnh
Container lạnh được sử dụng cho hàng hoá cần được vận chuyển ở nhiệt độ không đổi cao hơn hoặc dưới điểm đông. Những hàng hoá này được chia thành hàng lạnh và hàng đông lạnh, tùy thuộc vào nhiệt độ vận chuyển quy định. Chúng chủ yếu bao gồm trái cây, rau, thịt và các sản phẩm từ sữa, chẳng hạn như bơ và phô mai.

Khi được vận chuyển trên đường trên một đầu kéo hoặc trên toa xe lửa, chúng có thể được cung cấp điện từ máy phát điện diesel ("gen sets") gắn với thùng chứa trong khi đi đường. Các thùng chứa lạnh có khả năng kiểm soát nhiệt độ từ -30C, -40C, -65C đến 30C, 40C.
Máy phát điện cho container lạnh là một thiết bị phát điện diesel cung cấp nguồn điện ba pha cho hệ thống làm lạnh trong một container lạnh, cũng như cấp điện cho máy nén khí nhằm giữ cho nhiệt độ luôn luôn ổn định trong khi vận chuyển các loại thực phẩm dễ bị hư hỏng bằng đường sắt, đường cao tốc hoặc biển.
Lựa chọn máy phát điện nào cho container lạnh

Máy phát điện được thiết kế đặc biệt chuyên dụng cho xe container lạnh có đầu ra là điện áp cố định 380V và có một cuộn kích thích tự cảm (diot) không chổi than. Những máy phát điện này đã được cải tiến cách nhiệt bằng cách sử dụng xử lý nhiệt của cuộn dây cuộn với sơn epoxy tinh chế cao.

  • Kích thước máy phát điện phù hợp nhất cho xe container hiện nay: Dài x Rộng xCao = 1600x600x1000
  • Kích thước máy phát điện cho tàu thuyền hay xà lan thì tuỳ thuộc kích cỡ các phương tiện này
  • Máy phát điện dành cho container lạnh được ưu chuộng nhất như :
  1. Dành cho xe container: máy phát điên Isuzu C240 , Isuzu 4LE2 ( bền , ít , hư….)
  2. Dành cho tàu thuyền, xà lan: Yanmar, Cummins, Isuzu, Komatsu…

Chúng tôi cam kết các dòng máy phát điện thiết kế đặc biệt để kết hợp chạy hệ thống lạnh container và cung cấp năng lượng không bị gián đoạn để bảo vệ hàng hóa nhạy cảm với thay đổi nhiệt độ. Hầu hết các máy phát điện của chúng tôi là những mô hình mới nhất và thân thiện với môi trường nhất trên thị trường. Chúng tôi phục vụ hơn 80 container lạnh vận chuyển mỗi năm,  bất kể đó là thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh, thuốc men hoặc các hàng hoá nhạy cảm với nhiệt độ.

Chọn máy phát điện Nguyên Thịnh Phát là cách thông minh và đáng tin cậy để bảo vệ thùng chứa của bạn trên suốt chặng đường đi.

Với máy chất lượng giá thành cạnh tranh, bao lắp đặt, bảo trì và bàn giao máy, chúng tôi đã trợ giúp thành công các công ty vận tải lớn vận chuyển thành công các chuyến hàng dễ hư hỏng của họ.

Chúng tôi muốn được phục vụ bạn bằng cách  duy trì các yêu cầu về điện năng trong suốt quá trình vận chuyển. Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0909 153 183 nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin nào!
 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183