6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện chạy bằng năng lượng mặt trời

5 đánh giá


https://www.banmayphatdien.vn/stcv/10030/may-phat-dien-su-dung-nang-luong-mat-troi.jpg

Máy phát điện chạy bằng năng lượng mặt trời (Hình ảnh mang tính minh họa)

 

Skybuilt Power , một công ty có trụ sở tại Arlington, Virginia,Mỹ đã nhận được sự chú ý của báo chí về việc sử dụng các sản phẩm của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và CIA  đã chế tạo thành công máy phát điện chạy bằng năng lượng mặt trời và năng lượng gió di động (MPS) không cần sử dụng bất cứ loại nhiên liệu nào. MPS có những panô mặt trời, tuôcbin nhỏ hoạt động nhờ gió, ăcqui tích điện để có thể cung cấp điện liên tục vào ban đêm hoặc lúc lặng gió..

Bên cạnh đó, Công ty thiết kế các trạm điện di động và các thiết bị có thể được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt để cung cấp năng lượng tái tạo hiệu quả. Sản phẩm của công ty thu hút sự kết hợp giữa năng lượng mặt trời và năng lượng gió, pin nhiên liệu, pin và máy phát điện diesel để tạo ra năng lượng. Công ty tuyên bố sản phẩm của mình có thể tiết kiệm đến 95% chi phí nhiên liệu trong lĩnh vực này.

 

 

Các máy phát điện di động này có thể tháo rời thành nhiều bộ phận, được thả dù xuống các địa điểm cần thiết và chỉ cần hai người lắp ráp là có thể hoạt động sau vài giờ. Công suất của máy phát điện chạy bằng năng lượng mặt trời và năng lượng gió di động có khả năng lên tới 150 kW điện, giúp đáp ứng nhu cầu điện trong các tình huống khẩn cấp như thảm họa, thiên tai, khủng bố...

 

Đây là thông tin đáng mừng của giới công nghệ! Hy vọng trong thời gian tới công nghệ này sẽ sớm được đưa vào phục vụ cuộc sống!

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183