6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Lợi ích của một máy phát điện diesel là gì?

5 đánh giá


Trong nhiều năm, máy phát điện diesel làm mát bằng không khí khá được ưa chuộng nhờ dễ dàng đáp ứng được yêu cầu khách hàng, đáng tin cậy và khá rẻ. Bên cạnh chi phí thấp, thiết kế đơn giản của máy phát điện đảm bảo khả năng thích ứng của máy phát điện được sử dụng cho bất kỳ loại điều kiện môi trường nào như lạnh, nhiệt độ cao và bụi, nhờ luôn sử dụng quy trình làm mát động cơ.

Các ngành công nghiệp sau đây thường sử dụng máy phát điện diesel làm mát bằng không khí.

 Máy phát điện diesel có thể được điều chỉnh để phù hợp với hầu như bất kỳ ứng dụng nào.

  • Nông nghiệp
  • Nguồn dự phòng (phần lớn các nguồn điện dự phòng được sử dụng máy phát điện)
  • Xây dựng
  • Nguồn điện Chính
  • Hoạt động Hàng hải hoặc Tàu thủy (động cơ phổ biến nhất trên các tàu trên toàn thế giới là các đơn vị động cơ diesel làm mát bằng không khí)
  • Lĩnh vực y tế (cân nhắc sử dụng máy phát điện diesel cũ so với máy phát điện diesel mới)
  • Quân đội (do máy phát điện diesel làm mát bằng không khí có điều kiện môi trường khác nhau, chúng được ưa chuộng nhất)
  • Khai thác và lâm nghiệp
  • Sản xuất dầu
  • Các trạm bơm hoặc các hoạt động thủy lợi (động cơ làm mát bằng không khí hoặc các bộ phận động cơ máy phát điện được sử dụng tốt nhất cho hệ thống xử lý chất thải hoặc hệ thống nước thải ít khi sử dụng).
  • Làm lạnh (chúng được ưa thích nhất do thiết kế mở của hệ thống máy phát điện diesel làm mát)
  • Cho thuê bất động sản (lựa chọn nhà cho thuê tốt nhất được sử dụng máy phát điện do chi phí và lợi ích của họ)
  • Máy phát điện diesel đã qua sử dụng đã trở thành lựa chọn phổ biến nhất cho các tòa nhà xa xưởng pre-fabricated do lợi thế ít phải bảo trì của nó
  • Viễn thông

Góc chia sẻ | 0

Ưu điểm máy phát điện diesel

  1. Thiết kế rất hiệu quả: Vì lý do hệ thống làm mát đơn giản nên ít gây phiền hà cho hệ thống, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động, và đòi hỏi bảo dưỡng động cơ ngắn hơn. Vì máy phát điện diesel làm mát bằng không khí có hệ thống tản nhiệt, nên chi phí được giảm thiểu trong bao bì, vận chuyển và nhà ở đòi hỏi ít không gian.
  2. Sử dụng nhiên liệu Diesel: máy phát điện diesel sử dụng ít nhiên liệu hơn máy phát điện chạy xăng.... Nhiên liệu của máy phát điện diesel được sử dụng an toàn hơn và dễ kiếm hơn so với các nguồn nhiên liệu khác.
  3. Thiết kế linh hoạt: Bởi vì thiết kế đơn giản và đáng tin cậy của máy phát điện diesel làm mát không khí, chúng có thể được sử dụng để chứa các ứng dụng khác nhau. Phần quan trọng nhất là máy phát điện diesel làm mát bằng không khí được sử dụng cho các hoạt động dài hạn quan trọng như phao hàng hải và phao dẫn đường, ngọn hải đăng, hoặc thiết bị viễn thông. Các nhóm ứng phó thảm hoạ làm việc trong khu vực thiên tai thường sử dụng máy phát điện diesel nhẹ làm mát bằng không khí cầm tay. Các khu vực lũ lụt thường có đầy đủ các chất bẩn và mảnh vụn có thể dễ dàng chặn các máy phát điện khác. Có ít tỷ lệ thất bại trong số các máy phát điện bằng không khí làm mát bằng không khí bởi vì khả năng độc lập của chúng. Máy phát điện diesel làm mát bằng không khí được sử dụng cho các hoạt động quân sự bởi vì nó đã được chứng minh là đáng tin cậy trong các điều kiện chiến đấu.
  4. Hiệu quả hoạt động: Ưu điểm lớn nhất sử dụng máy phát điện diesel so với các loại động cơ khác là hoạt động ở nhiệt độ cao hơn và động cơ nhanh chóng khởi động. Điều này giảm thiểu đáng kể xi lanh khoan, và piston hoặc piston ring wear. Chạy các máy phát điện diesel sử dụng ở nhiệt độ rất cao làm giảm bùn nhờ dầu bôi trơn, nhất là trong các trường hợp ngắn hạn. Thời gian khởi động nhanh của động cơ diesel làm mát bằng không khí giúp động cơ có thể tải toàn bộ công suất nhanh hơn động cơ làm mát bằng nước.
  5. Lắp đặt dễ dàng: Giống như máy phát làm mát bằng chất lỏng, máy phát điện diesel làm mát bằng không khí được thực hiện khá dễ dàng, nhưng máy phát điện diesel làm mát bằng không ít bị rung động. Động cơ diesel làm mát bằng không khí làm mát bằng chất lỏng đòi hỏi phải có không khí sạch và thoáng mát để đốt và làm mát thứ cấp, thông khí, ống xả, kệ lắp và bộ phận bảo vệ trên các bộ phận động cơ nóng và quay.

Không có sự khác biệt về chất lượng giữa máy mới và các máy phát điện đã qua sử dụng. Bạn cần cân nhắc phạm vi dự án, giá cả và cách sử dụng lâu dài của động cơ diesel làm mát bằng không khí trước khi mua. Mỗi máy phát điện được sử dụng phải được kiểm tra và bảo trì bởi một chuyên gia. Hãy đặt câu hỏi cho chuyên gia của chúng tôi nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào hotline 0988 144 847

 

Tham khảo các bài viết 

https://www.banmayphatdien.vn/tin-tuc/goc-chia-se/may-phat-dien-diesel-va-nhung-tien-bo-vuot-bac-trong-cong-nghe-.10107.html

https://www.banmayphatdien.vn/tin-tuc/goc-chia-se/ban-khong-can-phai-co-may-phat-dien-moi.10097.html

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183