6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Kỹ thuật trồng Thanh Long trái vụ với máy phát điện

5 đánh giá


Sử dụng máy phát điện để chong đèn cho thanh long giúp tăng năng suất, giảm chi phí nuôi trồng.

Máy phát điện ứng dụng trong việc thắp đèn cho vườn thanh long. Chong đèn tạo chiếu sáng nhân tạo là một trong những giải pháp tốt nhất giúp kích thích cây thanh long ra trái và tăng năng suất nhiều hơn.

Sử dụng Máy phát điện để thắp đèn, nhằm cung cấp đủ lượng ánh sáng sẽ giúp tăng độ đường, tăng chất lượng trái thanh long. Để thanh long sinh trưởng và phát triển tốt, người trồng phải chong đèn 9 - 10 tiếng/đêm, trong 15 - 20 đêm cả đầu và cuối vụ.

Các nhà vườn thu được lợi nhuận cao hơn từ cây thanh long, người dân đã sử dụng máy phát điện và sử dụng bóng đèn Led  tiết kiệm điện và chống ẩm thay thế cho bóng đèn sợi đốt để cung cấp ánh sáng, kích thích cây ra hoa trái vụ, bước đầu mang lại những hiệu quả khả quan.

Sơ đồ thời gian thắp đèn cho cây thanh long

Bài viết tổng hợp | 1

 

Sử dụng nguồn cấp điện nào là phù hợp?

  1. Sử dụng điện lưới: người dân phải tốn chi phí lắp đặt trạm biến áp công suất từ 50 - 75KVA/trạm, chi phí lắp đặt từ 120 - 140 triệu đồng/trạm. Đây là chưa tính độ dài dây cáp điện và lượng trụ điện cần dựng tính từ đường chính vào

·         Khuyết điểm: . Nếu khoảng cách từ dây chính đến trạm, từ trạm đến vườn xa thì chi phí lắp đặt sẽ phát sinh thêm. Gây thiếu điện, có thể xảy ra nổ bình gây gián đoán chu kỳ tháp sáng.

·         Ưu điểm: , rẻ hơn điện chạy máy nổ, với điều kiện vườn thanh long gần đường và lắp được trạm biến áp.

Bài viết tổng hợp | 3

     H1 -  Thắp đèn xử lý ra hoa thanh long

  1. Sử dụng máy phát điện:  Nhiều hộ nông dân đang sử dụng máy phát điện để chong đèn cho cây thanh long, thay cho viêc lắp trạm biến áp, quá tốn kém chi phí vì quá xa đường chính.  Chi phí đầu tư máy ban đầu không cao, thu hồi vốn nhanh.

Ví dụ : Ống Đạt mua máy thăp 600 bóng compat, 10h/ đêm, 600.000đ tiền dầu. Chong đèn 15 đêmtốn 9 triệu tiền dầu. Cộng 18 triệu phân thốc thì tổng chi phí 26 triệu. Vụ mùa thu được 6 tấn trái, khoảng 90tr. Tiền lời được 64 triệu

Giá mua máy là 90 triệu đồng, gồm phí vận chuyển. Như vậy, trong vòng 2 lứa, chúng tôi thu hồi được tiền mua máy. So với số tiền trên 400 triệu đồng mà tôi nhờ một người trong ngành điện ước tính nếu lắp trạm biến áp tại nơi trồng thanh long, thì với khoản tiền không lớn như vừa rồi, chúng tôi đã có điện” - ông Đạt nói.”

 

Sử dụng máy phát điện công suất bao nhiêu để chong đèn vườn thanh long của bạn?

  1. Sử dụng máy phát điện đảm bảo điện thế ổn định, đảm bảo đủ ánh sáng để kích thích thanh long ra hoa trái vụ, đạt hiệu quả kinh tế cao.
  2. Xác  định công suất máy phát điện dựa vào các yếu tố sau:
  • ·         Công suất bóng đèn, số bóng đèn sử dụng
  • ·         Xác định mức tiêu hao trên đường dây: loại dây điện ( dây đồng, nhôm…..)? Khoảng cách các             trụ, để tính độ dài các  đường dây điện.

Ví dụ - Bảng tính công suất máy phát điện tương ứng để thắp đèn cho vường thanh long

STT

Công suất bóng

Số bóng

Khoảng cách giữa các trụ thanh  long

Tổng công suất dùng để thắp đèn vườn thanh long

(Công suất bóng x Số bóng + tiêu hao trên đường dây)

Công suất máy phát điện tương ứng 1kva = 1kw/0.8

1

6 watt

2000

Tùy thuộc khoản cách các trụ thanh long gần nhau thì sử dụng bóng đèn có công suất càng nhỏ

12000 watt

25kva

2

9 watt

2000

18000 watt

30kva

3

10 watt

2000

20.000 watt

35kva

4

11 watt

2000

22.000 watt

50kva

Giá  máy phát điện cho vườn thanh long :

Hãy liên hệ với các chuyển gia của chúng tôi đer được tư vấn lựa chọn công suất máy chính xác nhất, hãng máy phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo qua bảng giá các dòng máy tại đây:

https://www.banmayphatdien.vn/bang-gia-may-phat-dien.10368.xhtml

Nguyên Thịnh Phát chuyên cung cấp đến cho khách hàng các dòng máy phát điện nhập khẩu cũ, mới chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cùng với chế độ bào hành uy tín tại tphcm cũng như các tỉnh thành trong nước.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183