6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Bật máy phát điện để ngủ, 3 người tử vong

5 đánh giá


Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng sớm 17/9, tại xóm 3, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Theo nhân chứng, rạng sáng cùng ngày địa bàn mất điện nên 6 công nhân lưu trú trong xóm đã chạy máy phát để dùng. Nhóm người này làm thuê cho một cửa hàng ở chợ vải Ninh Hiệp.

Bat may phat dien de ngu, 3 nguoi tu vong hinh anh 1
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ ngạt khí. Ảnh: CTV.

Sáng 17/9, chủ không thấy nhân viên đến làm nên vào nhà tìm thì phát hiện họ bất tỉnh. Ngay lập tức, chủ nhà báo lực lượng chức năng và đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Xuân Vỵ - Trưởng công an xã Ninh Hiệp cho Zing.vn biết sự cố làm 3 người tử vong. 3 người còn lại đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (quận Long Biên).

Theo ông Vy, khoảng hơn 5h sáng cùng ngày trên địa bàn xã bị mất điện. Các nạn nhân đã chạy máy phát điện rồi đặt trong nhà.

Nhóm công nhân làm nghề may cho một cửa hàng vải trong chợ Ninh Hiệp được hơn nửa năm nay. Họ mới làm thủ tục đăng ký tạm trú với công an xã từ 1 tuần trước.

Công an huyện Gia Lâm phối hợp lực lượng nghiệp vụ công an Hà Nội tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ.

Theo Công an huyện Gia Lâm, nạn nhân tử vong gồm Nguyễn Thị Vui (43 tuổi, ở xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (22 tuổi, ở xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An); Bùi Văn Hoàng (16 tuổi, em ruột Giáp).

3 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang là Lưu Thị Nhung (16 tuổi); Đậu Thị Hằng (19 tuổi) và Trần Văn Sáng (18 tuổi),cùng quê Nghệ An.

Bat may phat dien de ngu, 3 nguoi tu vong hinh anh 2
Xã Ninh Hiệp cách trung tâm TP Hà Nội gần 20 km. Ảnh: Google Maps.

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183