6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Bán máy phát điện tại Bình Phước chất lượng giá rẻ

5 đánh giá


Nguyên Thịnh Phát là công ty hàng đầu tại Miền Nam về tư vấn máy phát điện, chuyên bán máy phát điện tại Bình Phước, cho thuê, sửa chữa cũng như lắp đặt và bảo trì máy phát điện, đảm bảo chất lượng vận hành cho máy phát điện. Đặc biệt bao lắp đặt và vận chuyển, nếu bạn đang ở Bình Phước và đang cần mua máy phát điện thì hãy liên hệ chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển máy đến tận nơi cho bạn mà không thu thêm bất kỳ phí vận chuyển nào.

ban-may-phat-dien-tai-Binh-Phuoc

Bán máy phát điện giá rẻ nhưng chất lượng

Từ đời máy 2008, máy phát điện đã có những cải tiến công nghệ đột phá như:

  • Thay đổi công nghệ buồng đốt : giúp sản lượng điện và hiệu suất nhiên liệu càng cao đồng thời lượng khí thải càng giảm
  • Tiếng ổn giảm đáng kể : nhờ được lắp đặt túi giảm âm, thế nên tiếng nổ lách cách trong đọng cơ diesel đã được triệt tiêu gần như hoàn toàn.
  • Hệ thống CRF: tiết kiệm nhiên liệu hơn và ít khí thải hơn
  • Mùi của khí thải đã được giảm bớt
  • Hệ thống điều khiển kỹ thuật số thông minh và các chức năng logic: giúp dễ điều khiển và động cơ ổn định hơn

Tìm hiểu thêm Máy phát điện Diesel và những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ

Với trên 13 năm kinh nghiệm trên thị trường trong lĩnh vực máy phát điện, Nguyên Thịnh Phát đã khẳng định được uy tín trên thị trường, là nơi bán máy phát điện giá rẻ , nhưng đáp ứng chất lượng, công nghệ tiên tiến, và phục vụ được tất cả các đối tượng khách hàng. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, có dải công suất rộng có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, thêm vào đó, các sản phẩm đều có đủ chủng loại. Hơn nữa, các sản phẩm này đều là của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Cummins, Denyo, Mitsubishi, Yanmar… có chất lượng tốt nhất và với mức giá vô cùng hợp lý. Bạn có thể tham khảo bảng giá máy phát điện của công ty chúng tôi ngay tại đây.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và thân thiện với khách hàng, chúng tối sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại Trà Vinh, còn những khách hàng ở ngoài khu vực này có thể trao đổi thêm với bộ phận chăm sóc khách hàng để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Ở mỗi loại máy, chúng tôi luôn lập một kế hoạch theo dõi và bảo dưỡng định kỳ nhằm phát hiện kịp thời và xử lý kịp thời vấn đề của máy, nhằm hạn chế đến mức tối đa những tổn thất và sai sót, giúp tăng tuổi thọ của máy cũng như nâng cao hiệu suất làm việc của máy phát điện khi khách hàng sử dụng.

ban-may-phat-dien-tai-Binh-Phuoc

Cho thuê máy phát điện

Quý khách cần máy phát điện để sử dụng trong thời gian ngắn?

Quý khách cần nhiều loại máy với công suất khác nhau phục vụ cho các nhu cầu khác nhau tại cùng một thời điểm?

Quý khách cần nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện làm việc chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ trước và sau bán hàng?

Hãy để Nguyên Thịnh Phát có cơ hội được phục vụ quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp những dòng máy chính hãng có chất lượng cao với dải công suất rộng giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kỹ sư có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu, chúng tôi sẽ tư vấn những dòng máy phù hợp với nhu cầu của quý khách, hơn nữa chúng tôi cũng sẽ giao máy tận nơi theo yêu cầu của quý khách cũng như hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê máy phát điện tại đây.

Dịch vụ cho thuê mua bán máy phát điện tại Bình Phước của Nguyên Thịnh Phát có chi phí hợp lý, đảm bảo phù hợp với nguồn tài chính của quý khách và đáp ứng nhu cầu mà quý khách đưa ra. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. ( MR Vinh 0909 153 183)

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183