6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

3 cách sử dụng máy phát điện giá rẻ để tiết kiệm chi phí

5 đánh giá


Với áp lực của nền kinh tế hiện nay, một doanh nghiệp để có thể đạt được lợi nhuận kỳ vọng thì ngoài việc gia tăng doanh số thì họ phải biết cách tiết kiệm chi phí. Đối với các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là các nhà máy lớn, thì chi phí điện năng chiếm một tỉ lệ không hề nhỏ. Vì thế, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm mọi cách để tiết giảm chi phí một cách tốt nhất. Trong đó, việc lựa chọn sử dụng máy phát điện giá rẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vậy làm sao bạn có thể sử dụng máy phát điện giá rẻ hiệu quả và tiết kiệm chi phí? Bài viết này sẽ lần lượt giải đáp câu hỏi trên cho bạn bằng 3 giải pháp sau đây.

Sử dụng máy phát điện cũ

Cách đầu tiên và cũng là lựa chọn mà nhiều doanh nghiệp sử dụng chính là tìm kiếm các dòng máy phát điện cũ. Bạn có thể mua hoặc thuê máy phát điện cũ để tiết kiệm chi phí cho mình. Ưu điểm nổi bật nhất của cách này rõ ràng chính là chi phí. Việc bạn mua lại hoặc thuê một chiếc máy phát điện cũ luôn có chi phí ít hơn gấp nhiều lần so với việc tìm mua một máy mới.

Tuy nhiên, hạn chế của việc này là chất lượng của những chiếc máy phát điện giá rẻ, cũ thường không cao vì chúng đã qua sử dụng nhiều lần. Điều này dẫn đến rủi ro rất lớn là nếu như bạn mua hoặc thuê nhầm một chiếc máy kém chất lượng thì bạn có thể sẽ phải đối mặt với việc “tiền mất tật mang”. Khi đó, chi phí tổn thất là rất lớn.

Sử dụng máy phát điện chạy dầu diesel

Mua hoặc thuê máy phát điện giá rẻ chạy dầu diesel là một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc. Ưu điểm của cách thức này là các dòng máy phát điện chạy dầu diesel thường có chất lượng tương đối tốt, chạy ổn định. Mặt khác, vì máy phát điện chạy bằng dầu diesel nên thời gian khấu hao của máy móc sẽ dài hơn. Do đó, nếu bạn có mua hay thuê một chiếc máy cũ nhưng chạy bằng diesel thì nó vẫn mới và có công năng tốt hơn các loại máy phát điện giá rẻ và cũ khác.

Tuy nhiên, hạn chế của cách này là chi phí đầu tư ban đầu sẽ cao. Mặt khác, việc tìm mua nguyên liệu dầu diesel không phải là dễ dàng vì chúng không được bán rộng rãi trên thị trường. Hạn chế thứ ba của dòng máy phát điện dầu diesel chính là khi hoạt động chúng sẽ tạo ra tiếng ồn rất lớn, gây khó chịu cho mọi người.

Thuê máy phát điện giá rẻ

Giải pháp thứ ba mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn chính là việc thuê một chiếc máy phát điện giá rẻ. Đây là lựa chọn mà hiện nay không ít các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất đang ưa thích. Có ba nguyên nhân khiến cho bạn phải suy nghĩ đến giải pháp này. Thứ nhất, thuê máy phát điện giá rẻchắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ tiết kiệm một khoảng ngân sách là bao nhiêu khi bạn có thể vừa thuê được một chiếc máy phát điện mà chiếc máy phát điện đó lại có giá rẻ? Thứ hai, bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề khấu hao của chúng. Bởi lẽ, việc thuê máy phát điện giá rẻ nghĩa là bạn không phải nghĩ đến chi phí khấu hao cho máy móc vì chi phí đó sẽ do đơn vị cung cấp giải quyết. Cuối cùng, bạn sẽ có được một đội ngũ kỹ thuật thay bạn giải quyết những sự cố, vấn đề xảy ra khi thuê máy phát điện giá rẻ. Thay vì bạn phải bỏ ra một khoảng tiền lớn để “nuôi” đội ngũ kỹ thuật thì tại sao không sử dụng nguồn lực bên ngoài?

Tuy nhiên, lựa chọn này cũng có rủi ro của chính nó. Nếu bạn không có nhiều kiến thức về việc thuê hay sử dụng máy phát điện giá rẻ thì khả năng cao bạn sẽ dễ bị những đơn vị kinh doanh không uy tín qua mặt và mời gọi sử dụng những chiếc máy kém chất lượng. Vì thế, vấn đề đặt ra ở đây là làm sao bạn có thể tìm một đối tác, nhà cung cấp đáng tin cậy cùng đồng hành với bạn trong suốt một hành trình lâu dài? Nếu bạn còn đang băn khoăn về điều đó, hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183