6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Thử tải máy phát điện - Một khía cạnh quan trọng của Bảo trì máy phát điện

5 đánh giá


Mục đích của hầu hết các bộ máy phát điện là cung cấp một nguồn điện đáng tin cậy cho hoạt động thương mại trong trường hợp khẩn cấp khi điện từ lưới điện đột nhiên bị mất. Trong trường hợp mất điện, bạn cần phải có sự an tâm rằng nguồn điện dự phòng của bạn sẽ bắt đầu hoạt động vào thời điểm thông báo. Nhưng điều gì xảy ra khi nguồn điện tắt và máy phát điện của bạn không hoạt động như mong đợi? Kết quả thường có thể dẫn đến các tổn thất không đáng có.

 

Đây chính là lý do để việc kiểm tra tải trọng máy phát điện là một phần thiết yếu của kế hoạch bảo dưỡng máy phát điện dự phòng toàn diện, mà bạn nên tiến hành trên máy phát điện mỗi năm. Kiểm tra tải trọng định kỳ đảm bảo rằng máy phát điện của bạn sẽ hoàn toàn đáng tin cậy và hoạt động tốt, cũng như hoàn toàn có khả năng chịu tải cao nhất mà nó có thể được yêu cầu để xử lý tại bất kỳ thời điểm nào khi xảy ra sự cố.

Góc chia sẻ | 0

Hạng mục bảo trì máy phát điện đầu tiên là Kiểm tra tải Máy phát điện

Kiểm tra tải trọng của máy phát điện bao gồm việc kiểm tra và đánh giá máy phát. Nó kiểm chứng rằng tất cả các thành phần chính của bộ máy phát điện đang trong điều kiện làm việc thích hợp. Thiết bị được sử dụng để thực hiện kiểm tra tải trọng sẽ tạo ra các tải giả tạo trên máy phát bằng cách đưa động cơ đến nhiệt độ và mức áp suất thích hợp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các máy phát điện dự phòng và khẩn cấp mà không chạy thường xuyên và / hoặc không thể tiếp xúc với việc tải trên 75% thường xuyên. Quy tắc chung là - nếu máy phát điện của bạn hoạt động không quá 30% công suất được đánh giá thì bạn nên xem xét một bài kiểm tra tải trọng.

Kiểm tra tải trọng đảm bảo rằng máy phát điện của bạn sẽ hoạt động tốt khi cần thiết để bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong trường hợp khẩn cấp. Cách kiểm tra tải trọng thích hợp là kiểm tra máy phát của bạn ở mức đánh giá sản lượng đầy đủ kilowatt (kW). Bởi vì nhiều máy phát điện không thường xuyên hoạt động ở mức tải phù hợpvới công suất của máy, điều đặc biệt quan trọng là bạn phải xác nhận máy phát điện có thể sản xuất ra mã lực cao nhất được yêu cầu - đồng thời duy trì đủ nhiệt độ và áp suất cấp cho phép máy phát điện hoạt động khi cần thiết.

 

Làm thế nào để kiểm tra tải?

Khi một cuộc kiểm tra tải trọng được thực hiện, một tải nhân tạo được đặt trên máy phát điện. Thử nghiệm được tính thời gian và dần dần tăng tải kW theo từng bước cụ thể. Mỗi lần tải kW tăng lên, các thông số động cơ quan trọng, khả năng của máy phát điện để xử lý sự tăng cường, và khả năng tiếp tục hoạt động ở mức cao nhất có thể duy trì trong một khoảng thời gian nhất định. Các thiết bị cần thiết để hoàn thành kiểm tra bao gồm một tải (máy có kích thước được đánh giá kW và pin giống như cáp). Để biết thêm thông tin, hãy xem thêm video của chúng tôi ở trên bao gồm các ví dụ của các kỹ thuật viên thực hiện kiểm tra tải tại cơ sở của chúng tôi.

Hiện tượng đọng nhiên liệu (wet-stacking)

Khi một máy phát điện chạy bằng động cơ diesel không được sử dụng thường xuyên hoặc chỉ hoạt động với tải nhẹ, nó dễ gây ra hiện tượng nhiên liệu không cháy hoàn toàn và có hiện tượng đọng trong hệ thống ống xả. Đây được gọi là hiện tượng “wet-stacking”. Khi xảy ra tình trạng này, máy phát hoạt động kém, có thể tạo ra nguy cơ hỏa hoạn và thậm chí có thể dẫn tới hư hại hoàn toàn. Để biết thêm thông tin về điều kiện này hãy xem bài viết chi tiết này từ Plant Engineering. Trong quá trình kiểm tra tải trọng, máy phát được phép chạy ở nhiệt độ đầy đủ. Do đó, một cuộc kiểm tra tải trọng thực sự phục vụ hai mục đích:

1)    kiểm tra các máy phát điện để xác định rằng nó hoạt động đúng và hiệu quả ở tất cả các cấp độ;

2)    Loại bỏ hiện tượng wet-stacking mà có thể đã được xây dựng trong máy phát điện.

 

Lợi ích của việc kiểm tra tải trọng

Có nhiều lý do khiến máy phát phải trải qua một cuộc kiểm tra tải trọng hàng năm, bao gồm những điều sau:

• Xác nhận khả năng hoạt động của máy phát điện

• Các vấn đề phát hiện sớm có thể ít tốn kém hơn và ngăn ngừa những vấn đề lớn trong tương lai

• Giúp tránh tình trạng wet-stacking và làm sạch cặn

• Xác minh các hệ thống làm mát động cơ sẽ hoạt động

• Đảm bảo rằng máy sẽ hoạt động bình thường khi bạn cần nó nhất

Góc chia sẻ | 1

Những gì được bao gồm trong dịch vụ Công ty Nguyên Thịnh Phát?

Công ty Nguyên Thịnh Phát chạy thử nghiệm tải hàng tuần cho mỗi máy phát điện mà chúng tôi sở hữu và bán. Sau khi hoàn thành kiểm tra tải trọng thành công, được tính toán hết thời gian với khoảng tăng lên cho đến khi nó được tăng lên đến một tải đầy đủ. Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi Báo cáo tải trọng có chứa các kết quả kiểm tra toàn diện, toàn diện, có sẵn trên tất cả các máy phát điện thương mại và công nghiệp thương hiệu của chúng tôi.

• tải kW

• Điện áp AC

• Hertz

• Áp suất dầu

• Xếp hạng Amperage

• Kiểm tra điện áp

• Ghi chú và nhận xét bổ sung

 

Báo giá bảo dưỡng máy phát điện

 

Trong hơn 13 năm qua Công ty Nguyên Thịnh Phát đã thiết lập tiêu chuẩn cho sự tin cậy. Khi bạn mua và lắp đặt máy phát tại cơ sở của bạn hoặc trong môi trường công nghiệp của bạn, bạn phải tin rằng nó sẽ hoạt động bình thường. Khi bạn chọn Công ty Nguyên Thịnh Phát để mua máy phát điện của mình, bạn sẽ được cung cấp một cách chắc chắn rằng máy phát điện của bạn sẽ khởi động và hoạt động tối đa khi xảy ra sự cố. Ngoài các bài kiểm tra tải, chúng tôi cũng tiến hành kiểm tra liên quan nhiều hơn và quá trình kiểm tra 31 điểm. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo khách hàng của chúng tôi có thiết bị (mới hoặc đã qua sử dụng) đáng tin cậy. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp Dấu chứng nhận Máy phát điện được chứng nhận của chúng tôi trên tất cả các bộ phận mà chúng tôi cung cấp. Để biết thêm thông tin Liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay hoặc gọi 0909 153 183

Quy trình bảo dưỡng máy phát điện diesel

Các hạng mục bảo trì bảo dưỡng tiêu biểu gồm:

·        thay nhớt máy phát điện

·        bảo trì máy phát điện cummins

·        dầu nhớt dùng cho máy phát điện gồm: Castrol, PV OiL

 

Tham khảo dịch vụ bảo trì bảo dỡng chi tiết của chúng tôi:

https://www.banmayphatdien.vn/quy-trinh-bao-tri-bao-duong-may-phat-dien--10117.htm

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183