6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Tại sao nên chọn máy phát điện chạy dầu hay động cơ chạy dầu?

5 đánh giá


Ưu điểm máy phát điện chạy dầu hay động cơ chạy dầu hơn máy chạy xăng

1. Máy phát điện chạy dầu (diesel) cho hiệu suất cao hơn, vì chúng sử dụng ít nhiên liệu hơn máy phát điện chạy bằng xăng. Có một số máy phát điện diesel chỉ sử dụng một nửa lượng nhiên liệu mà những máy khác sử dụng ngay cả khi chúng hoạt động ở cùng công suất như các máy phát điện khác. Điều này cho thấy rằng nó là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

2. Dầu diesel làm nhiên liệu được tính toán hiệu quả về mặt chi phí so với các loại hydrocacbon khác thay thế. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tới 30% chi phí nếu bạn sử dụng dầu diesel trong máy phát điện diesel. Là một máy phát điện diesel không bao gồm một bugi, chi phí để duy trì máy phát điện là rất ít so với máy phát điện xăng. Nhưng bởi máy phát điện diesel có bugi, nó được đảm bảo để có tuổi thọ lâu dài hơn. Đừng quên tuân thủ các hướng dẫn về bảo trì như thay lọc dầu, làm sạch định kỳ các chi tiết cho máy phát điện của bạn.

3. Máy phát điện diesel cũng hoạt động bền bỉ hơn vì nó có các loại động cơ làm mát bằng nước và không khí.

4. Máy phát điện diesel có tuổi thọ cao hơn các dòng máy phát điện khác

Tham khảo một số dòng máy phát điện chạy dầu:

  1. Máy phát điện công nghiệp chạy dầu
  2. Máy phát điện Yanmar chạy dầu
  3. Máy phát điện Mitsubishi chạy dầu 
  4. Máy phát điện 100kva chạy dầu
  5. Máy phát điện 250kva chạy dầu

Máy phát điện chạy dầu nhờ vào những ưu thế vượt trội đã giúp máy trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong xây dựng, hàng hải, khai thác mỏ, bệnh vin, lâm nghiệp, viễn thông, dưới lòng đất và nông nghiệp.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183