6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện Cummins nhập khẩu và những tính năng ưu việt

5 đánh giá


Máy phát điện Cummins có hệ thống làm mát bằng quạt gió, siêu bền, ít hao nhiên liệu là một trong những lựa chọn phổ biến trên toàn thế giới về khả năng vận hành dễ dàng và giá thành rẻ.

Máy phát điện Cummins có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp hay trong không gian có nhiều bụi.

Máy phát điện Cummins và những tính năng ưu Việt

Hình 1: Loi-ich-của-may-phat-dien-Cummins_1

Các lĩnh vực sử dụng máy phát điện Cummins:

  • Nông nghiệp

  • Quân đội (máy phát điện có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió được ưa chuộng nhất trong ngành này vì nó thích nghi được với các điều kiện môi trường khác nhau)

  • Xây dựng

  • Nguồn điện chính

  • Nguồn dự phòng ( Máy phát điện Cummins 100kva phù hợp dùng dự phòng cho cả ngành công nghiệp và dân dụng)

  • Sản xuất dầu

  • Khai thác và Lâm nghiệp

  • Trường Y khoa

  • Tài sản cho thuê ( Khi so sánh chi phí và lợi ích, thì máy phát điện có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió là lựa chọn tốt nhất của người cho thuê)

  • Xưởng sản xuất biệt lập ( Máy phát điện có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió là sự lựa chọn phổ biến nhất cho các xưởng ở xa trung tâm vận hành)

  • Hoạt động hàng hải / tàu thủy ( động cơ diesel làm mát bằng nước kết hợp quạt gió là động cơ được sử dụng phổ biến nhất trên tàu khắp thế giới)

  • Viễn thông

  • Điện lạnh

  • Các trạm bơm hoặc công trình thủy lợi ( máy phát điện đã qua sử dụng hoặc các bộ phận động cơ diesel làm mát bằng nước kết hợp quạt gió là lựa chọn tối ưu cho các hệ thống xử lý nước thải. Thêm vào đó, máy phát điện Cummins 100kvalà một trong những dòng máy có động cơ thân thiện với môi trường và lượng khí thải đạt tiêu chuẩn châu Âu)

Lợi ích của máy phát điện Cummins có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió

  • Thiết kế hiệu quả: Tất cả các máy phát điện được yêu cầu phải có hệ thống làm mát để máy vận hành tốt hơn. Máy phát điện có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió có bộ phận làm mát không quá phức tạp, vì vậy ít gây ra lỗi hệ thống, giảm thời gian máy ngưng hoạt động và chi phí bảo dưỡng từng lần ít hơn.

    Máy phát điện Cummins và tính năng ưu việt

    Hình 2: Loi-ich-cua-may-phat-dien-Cummins-2

  • Sử dụng nhiên liệu: So với việc sử dụng các đơn vị khí tự nhiên để vận hành máy thì động cơ sử dụng diesel tiết kiệm hơn nhiều. Hơn nữa, việc xử lý các động cơ sử dụng khí diesel cũng an toàn hơn so với các nguồn nhiên liệu khác.

  • Thiết kế linh hoạt: Nhờ thiết kế đơn giản, máy phát điện diesel có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió được ứng dụng nhiều trong thực tế. Nó được dùng trong hầu hết các hoạt động quan trọng như hàng hải, ngọn hải đăng hay các thiết bị viễn thông. Ở nơi xảy ra thiên tai như cháy, tuyết lở, lũ lụt hay động đất thì trong không khí có nhiều mảnh vỡ cũng như bụi, điều đó có thể khiến cho các máy phát điện khác ngưng hoạt động dễ hơn máy phát điện Cummins. Và nhờ vào khả năng thích nghi trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau, máy phát điện có hệ thống làm mát bằng nước kết hợp quạt gió được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quân sự.

  • Hoạt động hiệu quả: Lợi ích chính của máy phát điện diesel là động cơ chịu nhiệt độ hoạt động cao hơn và nhanh chóng khởi động, điều này làm giảm đáng kể hoạt động của xilanh, piston. Bên cạnh đó, máy phát điện Cummins còn có chức năng tự động điều khiển và bảo vệ an toàn cho máy giúp máy vận hành một cách tốt hơn. Hơn nữa, việc khởi động nhanh chóng cũng giúp máy phát điện có hệ thống làm mát bằng không khí chấp nhận tải trọng toàn bộ nhanh hơn các động cơ làm mát bằng chất lỏng.

  • Dễ lắp đặt: Máy phát điện có hệ thống làm mát bằng nước kết hợpquạt giókhá dễ lắp đặt, tuy nhiên máy phát điện Cummins ít bị rung so với các sản phẩm có cùng công suất. Hệ thống làm mát bằng không khí và không khí lạnh đều dùng không khí sạch để đốt và làm mát thứ cấp, thông gió, ống xả, kệ lắp đặt và nắp đậy áp dụng cho các bộ phận nóng và quay trong máy phát điện.

Catalogue máy phát điện Cummins

Hiện nay, mỗi máy phát điện được tạo ra với mức giá và có lợi ích nổi bật khác nhau. Bạn có thể tham khảo catalogue máy phát điện Cummins vì máy có dải công suất rất rộng từ 20kvA đến 1500kvA. Điều quan trọng trước khi bạn mua là hãy xác định phạm vi cũng như nguồn tài chính của dự án để lựa chọn được chiếc máy phát điện Cummins có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Giá máy phát điện Cummins :

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy phát điện Cummins với đa dạng công suất cho bạn lựa chọn, tham khảo bảng giá máy tại đây

Nguyên Thịnh Phát chuyên cung cấp đến cho khách hàng các dòng máy phát điện Cummins cũ, mới chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cùng với chế độ bào hành uy tín tại tphcm cũng như các tỉnh thành trong nước.

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183