6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Cho thuê máy phát điện giá rẻ tại đảo ngọc Phú Quốc

5 đánh giá


Cho thuê máy phát điện  ở Phú Quốc,bao vận chuyển lắp đặt giúp bạn giải quyết nhu cầu cấp bách về nguồn điện năng ngày càng tăng cao, do sự phát triển kinh tế vượt bậc tại “đảo ngọc” Phú Quốc.

Thuê máy phát điện giá rẻ tại Phú Quốc - phương án dự phòng kinh doanh tuyệt vời:

Trong 2 năm tới, Phú Quốc sẽ đứng trước nguy cơ thiếu điện bởi sức ép từ sự tăng trưởng bứt phá về kinh tế. Tuyến cáp ngầm xuyên biển 110kV đưa lưới điện quốc gia từ đất liền tới huyện đảo này cũng bắt đầu quá tải. Đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) đã có mức tăng trưởng về sản lượng tiêu thụ điện đến chóng mặt.

Theo tính toán của EVN, nhu cầu công suất điện từ năm 2018 trở đi của huyện đảo sẽ vượt quá khả năng cung cấp của tuyến cáp ngầm hiện nay. Năm 2020, nhu cầu điện có thể tăng lên công suất hơn 250 MW. Trong khi đó, tuyến cáp ngầm 110kV vận hành từ năm 2014 có công suất truyền tải tối đa là 131MVA, chắc chắn sẽ không thể đáp ứng đủ điện cho huyện đảo trong các năm tới.

Cho-thue-may-phat-dien-tai-dao-Phu-Quoc, Cho thuê máy phát điện tại phú quốc

Với sự bùng nổ về kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ, dự báo trong giai đoạn 5 năm tới, 2016 - 2020, tăng trưởng điện ở Phú Quốc sẽ ở mức trung bình 50%/năm. Ngay tại thởi điểm này, các chủ đầu tư đầu tư khách sạn, trung tâm dịch vụ, khu du lịch …đã có những phương án dự phòng cho hoạt động kinh doanh bền vững, giải pháp chính là Dịch vụ cho thuê máy phát điện tại công ty Nguyên Thịnh Phát  cam kết về chất lượng, an tâm về giá, dịch vụ tốt nhất tại thị trường, đội ngũ kỹ thuật tận tâm, lành nghề, thân thiện đảm bảo quý khách hàng hài lòng.

Giá cho thuê máy phát điện tại công ty Nguyên Thịnh Phát như thế nào?

  1. Sự tiến bộ và tăng trưởng chưa từng có của chúng tôi trong lĩnh vực cạnh tranh cao "Dịch vụ cho thuê máy phát điện" là nhờ vào việc luôn tìm kiếm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng với tính chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, đa dạng các dòng máy nhập khẩu như Cummins, Mitsubishi, Perkins
  2. Link bảng giá tham khảo về dịch vụ thuê 1 tháng máy phát điện  của chúng tôi.

cho-thue-may-phat-dien-tai-dao=ngoc-Phu-Quoc

Quy trình cung cấp dịch vụ 

  • Xác định nhu cầu sử dụng máy phát điện của khách hàng
  • Tư vấn chọn dòng máy và công suất phù hợp với mục đích sử dụng, tiết kiệm chi phí nhất
  • Trao đổi phương án cho thuê để đạt được một mức giá hợp lí nhất.
  • Giao máy tận nơi , lắp đặt miễn phí theo yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/7 trong suốt thời gian thuê máy.

Bạn còn chần chừ gì nửa, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 24/7: 0909 153 183 để được  trải nghiệm dịch vụ Cho Thuê Máy Phát Điện Giá Rẻ Tại Phú Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183