6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Cách chọn máy phát điện cho khách sạn - nhà nghỉ - Resort

5 đánh giá


Từ khách sạn nhỏ đến các khu nghỉ dưỡng lớn, khách sạn đều có nhu cầu cao về điện liên tục 365 ngày/ năm và 24 giờ một ngày. Nhưng ta khó tránh khỏi tình trạng mất điện do thời tiết gây ra, như bão ở các vùng ven biển; các lưới điện quốc gia đã bị suy giảm trong những năm gần đây do nhu cầu cao và xu hướng bỏ qua việc duy trì cơ sở hạ tầng trên toàn quốc. Vì vạy, một phần của kế hoạch chuẩn bị hoàn hảo cho khách sạn và nhà nghỉ chính là sở hữu một bộ máy phát điện dự phòng cho riêng mình. 

Nguyên Thịnh Phát sử dụng bộ máy phát điện diesel của các hãng danh tiếng như Denyo, Cummins, Mitsubishi, Isuzu, Komatsu….sẵn sàng cung cấp điện dự phòng và các giải pháp điện liên tục cho bạn

Làm thế nào để chọn một máy phát điện cho khách sạn?

Khi lựa chọn máy phát điện, điều quan trọng là chọn máy có công suất bao nhiêu thì phù hợp? Công suất quá lớn, bạn đang lãng phí tiền bạc. Quá nhỏ, máy phát điện của bạn không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, mà còn gây ra thiệt hại cho các thiết bị mà nó cung cấp điện.

  1. Cách thông minh, đơn giản nhất để xác định công suất máy phát mà bạn cần là thuê một thợ điện được chứng nhận để kiểm tra việc sử dụng điện của tòa nhà và tính toán các nhu cầu của bạn cho bạn. Thêm vào đó, họ phải đưa ra các khuyến nghị theo từng địa phương mà khách sạn bạn tọa lạc; ví dụ lưới điện tại đảo Phú Quốc sẽ ko thể đảm bảo nguồn điện lưới như khách sạn trung tâm TP.HCM.
  2. Nếu bạn quyết định không thuê một thợ điện, bạn có thể xác định công suất máy bằng cách thực hiện một loạt các tính toán trên mỗi thiết bị điện mà bạn xác định thuộc về danh sách "quan trọng cần cấp điện".
  • B1: Liệt kê một danh sách các thiết bị mà bạn muốn cấp điện từ máy phát điện. Tiếp theo, bạn ghi chú số wattage mỗi thiết bị cần khi khởi động và khi chạy liên tục. 
  • B2: Mỗi thiết bị luôn so sẵn thông số hoặc wattage hoặc amperes. Nếu thông số bị thiếu hoặc không đọc được, hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng hoặc tìm mục trên mạng. Nếu mục liệt kê amper thay vì kilowatts (kW),bạn cần phải chuyển đổi amps sang kW. Để tính toán tải điện trở, ampe x volts. Để tính tải phản kháng, ampe x volts x hệ số tải.
  • B3: Sau khi hoàn thành các tính toán này, bạn nên có mức công suất cho mỗi thiết bị. Cộng tất cả lại; Đó là công suất mà bạn cần cho máy phát điện của bạn. Đổi thông số kW ra KVA, 1kw= 0.8kva

Một tùy chọn khác, mặc dù không chính xác, liên quan đến việc sử dụng mét vuông của bạn để xác định nhu cầu của bạn. Công thức cơ bản là 50 kW, cộng với 55 watts trên mỗi mét vuông.

Chi phí cho máy phát điện cho khách sạn là bao nhiêu?

Hợp đồng mua máy sẽ bao gồm vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, và hợp đồng dịch vụ bảo trì ( nếu có),Dựa theo quy mô khách sạn, ta có bản công suất máy và giá tiền tham khảo:

  • Mini hotel 25 phòng diện tích /phòng, chạy tivi, tủ lạnh mini, máy nóng lạnh => máy phát điện chạy bằng diesel  60kva, giá thành 175 triệu

Giá cả thay đổi theo vị trí, nhưng điều này tạo cơ sở cho tìm kiếm của bạn.

Khuyến nghị:

  • Chọn máy phát điện chống ồn
  • Lăp đặt thêm ATS , lợi ích lớn nhất của ATS là không cần thao tác bằng tay trong thời gian bị cúp điện, ATS có thể tự động phát hiện điện áp bị mất và do đó tự động khởi động máy phát điện diesel, máy phát điện diesel sẽ tự động tắt sau khi nguồn điện lưới có lại. 

Nếu bạn còn những câu hỏi cho nội dung này, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi 0909 153 183, chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn!

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183