6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Tại sao các doanh nghiệp cần máy phát điện diesel?

5 đánh giá


Máy Phát Điện Diesel Giữ Các Doanh Nghiệp Hoạt Động

Tại sao các doanh nghiệp cần máy phát điện diesel?

 

Nhiều lần chúng tôi cho rằng nguồn điện sẽ luôn luôn hoạt động và rằng một sự mất điện hoặc thậm chí một vụ nổ sẽ không xảy ra. Nhưng có những trường hợp  nguồn điện đi ra, và điều này vẫn có thể xảy ra trong một khoảng thời gian không xác định. Trong thế giới kinh doanh thương mại, việc mất điện có thể dẫn đến những chi phí tốn kém. Việc sử dụng máy phát điện diesel cung cấp nguồn điện dự phòng thực sự là một hình thức bảo hiểm giúp bạn tiết kiệm được những chi phí không đáng có, có hàng triệu doanh thu bị mất hàng năm do mất điện. Nói chung, máy phát điện diesel không phải là khoản đầu tư tốn kém nếu bạn nhìn vào bức tranh lớn. Nguyên tắc chung là cung cấp năng lượng lớn hơn và nhiều hơn thì chi phí sẽ cao hơn. Máy phát điện diesel có thể chạy bất cứ nơi nào từ 7.000 USD đến hơn 100.000 USD. Điều này thực sự không nhiều so với tổn thất có thể xảy ra nếu một doanh nghiệp thương mại mất điện, thậm chí chỉ trong vài giờ.

 

 

Các ngành thương mại và sản xuất lớn

Những  ngành  sản xuất (bao gồm từ xe cộ đến đồ gỗ),ngành kỹ thuật, ngành  xây dựng, khai thác mỏ, dầu khí và nông nghiệp có ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế quốc dân và cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đối với các công ty như vậy thường sử dụng máy móc hạng nặng. Ngoài ra, các kho hàng lớn được sử dụng để chứa dây chuyền và sản phẩm lắp ráp. Nếu tình huống khẩn cấp nảy sinh và nguồn điện của doanh nghiệp sẽ mất đi, các doanh nghiệp này có thể mất hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu đô la doanh thu và khiến cho khách hàng của họ không có được sản phẩm của họ một cách kịp thời. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải máy phát điện công nghiệp lớn để giữ cho đèn hoạt động và luồng công việc tiếp tục, ngay cả trong trường hợp cúp điện.

Ngành Ô tô

Các công ty sản xuất xe hơi đơn giản không thể có đủ thời gian để sản xuất ô tô của mình. Có thời hạn và hạn ngạch để đáp ứng, và một số lượng lớn thông tin liên lạc giữa nhiều người khác nhau để đảm bảo xe được giao đúng thời gian. Máy phát điện công nghiệp được yêu cầu để có thể cung cấp điện dự phòng cho nhà máy ô tô trong trường hợp có bão hoặc mất điện khác. Đây là những máy phát điện diesel lớn có thể được cung cấp một số cách khác nhau. Chúng thường gắn liền với tòa nhà bên ngoài, với nguồn cung cấp nhiên liệu sẵn có trong những trường hợp khẩn cấp. Khi xem xét máy phát điện diesel là nguồn điện dự phòng, điều quan trọng là các công ty nên tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia, những người có thể hỗ trợ họ với các thông số kỹ thuật chính xác và tính toán điện năng phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Máy phát điện cỡ công nghiệp cung cấp độ bền và sức mạnh để cung cấp cho bất kỳ công việc, xây dựng hoặc nhà kho nào mà họ cần trong trường hợp cúp điện hoặc khẩn cấp khác.

Ngành khách sạn

Thị trường khách sạn là một doanh nghiệp mang lại lợi nhuận cao hàng năm. Bao gồm các khách sạn và khu nghỉ mát, cả hai đều có thể tạo ra khá nhiều doanh thu. Trong khi nhiều người ở lại khách sạn cho kỳ nghỉ của họ, cũng như nhiều người ở lại vì mục đích kinh doanh ngoài thị trấn, làm cho toàn bộ thị trường khách sạn trở thành một lực lượng kinh tế quan trọng. Trong trường hợp xảy ra thiên tai, hoặc mất điện do một lý do khác, hầu hết các khách sạn đều sử dụng máy phát điện để cung cấp điện dự phòng cho khách hàng của họ. Điều này đặc biệt trở thành một xu hướng phổ biến ở các khách sạn và khu nghỉ mát dọc theo bờ biển phía Đông. Là chủ khách sạn, điều quan trọng là phải đảm bảo mua một bộ máy phát điện thương mại lớn hơn, có thể xử lý nhu cầu điện dự phòng cho toàn bộ khách sạn. Ngoài ra, không phải mọi thứ đều phải được cấp điện nếu không cần thiết. Những thứ như ánh sáng, sưởi ấm nước và điện thoại chắc chắn là điều cần thiết, trong khi tivi, máy bán hàng tự động, và giặt là không khẩn cấp.

Khi ở trong ngành khách sạn, hãy nhớ rằng máy phát điện phải được giữ ở nơi không nhìn thấy được, vì chúng có thể hơi khó coi. Ngoài ra, hãy đảm bảo giữ chúng được bảo vệ hoặc nâng lên, để chúng không bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Nếu có thể, máy phát điện có thể được đặt trên đỉnh mái nhà của khách sạn. Nếu một căn phòng được chọn cho vị trí, đảm bảo rằng kỹ sư có thể tiếp cận nó khi nó đang được sử dụng, hãy đảm bảo thông gió phù hợp để tránh cháy và các nguy hiểm khác, đặt máy ở bên ngoài một nơi nào đó lý tưởng. Một yếu tố quan trọng khác cần nhớ là có được một số hợp đồng bảo trì trên máy phát điện, do đó nếu nó xảy ra để không, sửa chữa sẽ được bảo hiểm trong trường hợp khẩn cấp điện cúp. Có một máy phát điện dự phòng cho  khách sạn có thể làm cho cuộc sống của khách hàng, chủ khách sạn và nhân viên dễ dàng hơn.

Tham khảo những dòng máy phát điện chuyên dung cho ngành khách sạn: máy phát điện Hino, máy phát điện Mitsubishi

 

Thế hệ máy phát điện công nghiệp mới

 

Máy phát điện diesel ngày nay mạnh hơn bao giờ hết. Chúng được xây dựng để tồn tại và cung cấp nhiều trữ lượng năng lượng hơn. Trước khi mua máy phát điện, bạn nên nói chuyện với  chuyên gia tư vấn bán hàng, những người biết chính xác loại sản phẩm nào cần dựa trên thông số kỹ thuật của tòa nhà (liên hệ ngay với kỹ thuật viên của CTY Nguyên Thịnh Phát để được tư vấn tận tình 24/7 ). Một máy phát điện diesel  chất lượng có thể cung cấp cho bất kỳ doanh nghiệp thương mại nào một nguồn điện dự phòng an toàn, duy trì hoạt động kinh doanh  sản xuất. Tất cả các ngành công nghiệp quan trọng như xây dựng, hàng hải ( tham khảo dòng máy phát điện thủy :máy phát điện YANMAR), sản xuất, lâm nghiệp, khai thác mỏ đều cần phải chắc chắn rằng họ có kế hoạch “ NGUỒN ĐIỆN DỰ PHÒNG”  đáng tin cậy trong trường hợp mất điện. Với một máy phát điện diesel, các ngành công nghiệp thương mại có thể tiếp tục cán và hoạt động bình thường với ít thời gian chết nhất.

 

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183