6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Những điều lưu ý khi mua máy phát điện cũ

5 đánh giá


Nguyên Thịnh Phát chuyên mua bán máy phát điện cũ nhập khẩu từ Nhật, Anh Quốc, Mỹ - Giá rẻ - Bao vận chuyển Lắp đặt. Xem thông tin tại: banmayphatdien.vn

Máy phát điện cũ chạy dầu được sử dụng trong các ngành công nghiệp như là một nguồn điện dự trữ. Nó cung cấp một sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Hơn thế, máy phát điện diesel thì chạy êm hơn và ít tốn kém cho việc bảo trì hơn khi so sánh với máy phát điện xăng.
Máy phát điện | 6  
Điều gì làm cho một máy phát điện cũ hấp dẫn bạn?

1. Chất lượng máy phát điện

Thông thường, một sản phẩm đã qua sử dụng có ít giá trị hơn sản phẩm mới. Tuy nhiên, điều này không đúng về mặt hoạt động vì máy phát điện cũ thường đâng trong tình trạng hoạt động tốt, nhưng chúng lại hợp túi tiền hơn vì chúng đã từng qua sử dụng. Do đó, máy phát điện cũ diesel sẽ phù hợp với bạn nếu bạn đang có một ngân sách hạn hẹp!

Giá trị đồng tiền cũng là gương mẫu, vì máy phát điện diesel sử dụng có thể hoạt động đến 10.000 giờ trước khi bất kỳ công việc nghiêm trọng nào được yêu cầu liên kết với ý tưởng rằng chúng thực hiện giống như cách làm mới!
 

2. Máy phát điện cũ được nâng cấp và thử nghiệm

Bạn có nghi ngờ về rủi ro tiềm ẩn gây ra bởi máy phát điện cũ?
Hãy yên tâm, tất cả các máy phát điện diesel sử dụng phải được kiểm tra pháp lý trước khi bán lại!
Một trong những lý do chính mà một máy phát điện đã qua sử dụng phải được kiểm tra là đảm bảo sự an toàn của sản phẩm, nếu không thì có thể có những hậu quả nguy hiểm.

Tại Nguyên Thịnh Phát, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả máy phát điện mà chúng tôi cung cấp đều được bảo dưỡng và kiểm tra đầy đủ. Một lý do khác là chúng tôi đảm bảo máy phát điện hoạt động hiệu quả và cung cấp giá trị tuyệt vời, xứng đáng với khoản đầu tư mà bạn đã bỏ ra.

3. Đa dạng dòng máy cho từng mục đích sử dụng

Khi mua một máy phát điện diesel đã qua sử dụng, nó sẽ không tuyệt vời nếu nó không mang lại hiệu quả tối ưu theo nhu cầu sử dụng của bạn?

Do sự đa dạng của yêu cầu cá nhân, Nguyên Thịnh Phát đã nhập về một loạt các máy phát điện có kích cỡ, màu sắc khác nhau và phù hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau.
Máy phát điện | 2
Bất kể bạn cần máy phát điện nào, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nó tại Nguyên Thịnh Phát!

4. Phù hợp khả năng chi trả của bạn

  • Không cần lãng phí tiền vào một máy phát điện diesel mới ! Bạn đã từng nghĩ đến máy phát điện đã sử dụng chưa? Một máy phát điện diesel cũ vẫn chất lượng hơn bao giờ hết - điều này là bởi vì nó đã được kiểm tra và thử nghiệm trước khi nó được bán lại; Nhờ vậy, chi phí luôn rẻ hơn đáng kể, chỉ bằng 1/3 máy mới.
  • Nhưng tại sao chọn máy chạy dầu diesel chứ không phải xăng? Về khả năng chi trả, chi phí hơn để duy trì một máy phát điện diesel chỉ bằng 30% đến 50% một máy phát điện xăng -  Thấy không, nó hoàn toàn tiết kiệm cho bạn!

5. Miễn phí vận chuyển

Có thể hiểu được, một máy phát điện diesel thì khá nặng và khó để bạn tự vận chuyển, do đó Nguyên Thịnh Phát cung cấp dịch vụ giao hàng MIỄN PHÍ cho bạn. Chúng tôi phân phối đến tất cả tỉnh thành,  đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cả nước!

6. Máy phát điện cũ của Nhật và các hãng uy tín khác
Máy phát điện diesel  có nhiều ưu điểm bao gồm độ tin cậy và sự đơn giản; Chúng được biết đến vì mức tiêu hao nhiên liệu thấp, thân thiện môi trường! Nếu bạn cần một máy phát đảm bảo hoạt động an toàn, một máy phát điện đã sử dụng có uy tín - và đặc biệt hiệu quả. Tại sao bạn không thử trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ từ Nguyên Thịnh Phát?

20170824171734-hmay-phat-dien-mitsubishi-700kva2.jpeg | 0
Chúng tôi là chuyên gia về máy phát điện cũ tại miền Nam, tuy nhiên, dịch vụ giao hàng của chúng tôi là thích hợp cho bất cứ ai và chúng tôi giao hàng trên cả nước!

Nếu bạn không thể tìm thấy máy phát điện mà bạn đang tìm kiếm, hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay Hotline:  0988 144 847 chúng tôi cố gắng đáp ứng chính xác mà bạn đang tìm kiếm!

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183