6:00 - 22:00

Mở cửa 24/7

0909 153 183

Tư vấn & Báo giá

Máy phát điện cũ có thể tốt hơn máy mới

5 đánh giá


Bạn không cần phải có máy phát điện "MỚI" – Hãy mua máy phát điện đã qua sử dụng

 

Khi tìm kiếm một máy phát điện, bạn có thể không cần phải mua mới. Một máy phát điện đã qua sử dụng có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.
Trong một phân khúc ngày càng tăng của ngành thương mại, ngay cả sự cúp điện ngắn cũng có thể gây thiệt hại cho doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do tại sao nó là một ý tưởng tốt khi có một máy phát điện chất lượng hỗ trợ bạn trong trường hợp khẩn cấp.
Chúng tôi hiểu ý tưởng mua một máy phát điện công nghiệp mới có thể gây khó khăn và thậm chí có thể gây “ bất ngờ” vì giá quá cao. Vì vậy, trước khi bạn loại bỏ hoàn toàn ý định mua máy, hãy nhớ rằng "mới" không nhất thiết có nghĩa là "tốt hơn" và mua một máy phát điện cũ hoàn toàn có thể là câu trả lời mà bạn đang  tìm kiếm.
 

Cũ có thể tốt hơn mới, vì sao?

  1. Lợi ích rõ ràng nhất trong việc mua máy phát điện đã qua sử dụng là tiết kiệm chi phí tổng thể. Tuy nhiên, tiết kiệm một khoản tiền lớn sẽ không làm bạn tốt hơn nếu bạn mua phải một mảnh rác, đúng không? Đó là lý do tại sao CTY Nguyên Thịnh Phát đảm bảo rằng mỗi máy phát điện cũ đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và quy cách vận hành.
  • "Chúng tôi đặt tất cả các máy đo sử dụng mà chúng tôi mua thông qua kiểm tra 31 điểm nghiêm ngặt - kiểm tra mọi thứ từ băng tải và chất lỏng đến lò sưởi và ống. Quá trình này đảm bảo rằng bạn đang nhận được sản phẩm có chất lượng cao nhất và có giá trị nhất cho đồng tiền mà bạn bỏ ra.
  1. Một điều cần xem xét, là máy phát điện cũ  thường được sử dụng như nguồn cung cấp điện dự phòng cho các chủ sở hữu trước đó. Vì vậy, bạn có thể mua được một máy phát điện "đã sử dụng" nhưng thật ra máy chỉ mới  sử dụng thực tế một vài giờ . Điều này  tương tự như việc mua một chiếc xe hơi đã qua sử dụng mà chỉ nó chỉ mới chạy có một vài ngàn dặm. 
  2. Cần thay đổi điện áp trên một đơn vị nhất định? Cần nâng cấp kỹ thuật số? Chúng tôi có thể thực hiện thay đổi cá nhân cho hầu hết các máy có sãn mà chúng tôi có trên trang web.
  • Khi bạn đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc mua một máy phát điện đã qua sử dụng, bạn không cần phải bận tâm với những gì bạn nhận được. Kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi có thể biến một trong những máy phát điện đã sử dụng của chúng tôi thành một cổ máy tinh vi cho doanh nghiệp của bạn.

Máy phát điện cũ của Nhật

Sở dĩ máy phát điện của Nhật bền bỉ và luôn đứng top thế giới về động cơ công nghiệp là vì nó luôn được sản xuất với những linh kiện tốt nhất. Từ những thứ đơn giản như con ốc, sợi dây đến những thứ cao cấp hơn như mạch điện tử, động cơ, đầu phát, hệ thống nhiên liệu… đều có chất lượng tốt và độ bền cao, ứng dụng công nghệ tiên tiên giúp tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả. 
Chất lượng máy cũ bằng 80 đến 95% máy mới với cùng công suất , hãy tham khảo các dòng máy phát điện cũ của chúng tôi:  https://www.banmayphatdien.vn/may-phat-dien-cu.10005.html
Ưu điểm:

  • Máy cũ từ Nhật, Anh Quốc hay Mỹ có giá khá mềm, tại thời điểm viết bài, 1 máy phát điện 50kva  có giá 110 triệu đến 180 triệu; trong khi máy mới tầm giá trên 500 triệu.
  • Chất lượng máy cũ bằng 80 đến 95% máy mới với cùng công suất;
  • Hoạt động êm ái, ít hao nhiên liệu ngay cả khi đã có tuổi (sau hàng năm vẫn êm).

Khuyết điểm:

  • Máy phát điện cũ tuy dễ mua nhưng chất lượng không đồng đều tùy thuộc vào uy tín của nhà phân phối;
  • Không có phân phối chính hãng tại Việt Nam;
  • Cần đổi điện áp khi muốn sử dụng tại Việt Nam

Nếu người dùng sẵn sàng vượt qua những khuyết điểm nêu trên, họ sẽ được đền đáp xứng đáng bằng một bộ máy phát điện rất tốt, khá rẻ và quan trọng nhất là nhẹ tiền nhiên liệu sử dụng mỗi tháng trong thời điểm nhiên liệu tăng giá như hiện nay.

Bảo trì là một việc làm thiết thực

Một khi bạn đã lựa chọn để trang bị cho doanh nghiệp của mình một máy phát điện chất lượng cao, sự khác biệt thực sự sẽ được thực hiện theo cách bạn xử lý nó trong những tuần, tháng và năm tới. May mắn thay, Nguyên Thịnh Phát có thể giúp bạn lên kế hoạch bảo dưỡng liên tục phù hợp với bạn. Điều này sẽ giữ cho máy phát điện đã sử dụng của bạn bền bỉ trong nhiều năm tới.

Máy phát điện cũ giá rẻ

Chúng tôi hiểu giá trị của một máy phát điện dự phòng, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng ngân sách của bạn không phải là vô tận. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất tự hào trong việc cung cấp một loạt các máy phát điện đã qua sử dụng được đảm bảo để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc đã sẵn sàng để bắt đầu quy trình mua máy phát điện đã qua sử dụng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay 0909 153 183!

Đăng kí nhận khuyến mãi

liên hệ mua máy phát điện nhật cũ

0909 153 183